Please Wait for 5 Sec and Press Skip AD then Continue Reading the Stories so We able to develop our Web Easily Thanks

Sunday, February 24, 2013

கவிதாவின் இளம் புண்டை - 3


ஆஸ்பத்திரிக்கு சென்ற போது மதியம் மூன்று மணி. நர்சு தான் இருந்தாள். அவள் பெயர் சுசிலா. அவளிடம் சென்று விசாரித்த போது, டாக்டரம்மா மதிய உணவிற்கு மேல் மாடியிலுள்ள தமது வீட்டிற்கு செண்று விட்டதாக தெரிவித்து, என்ன விஷயம் என கேட்டாள். நான் டாக்டரிடம் பேசிக் கொள்ளுகிறேன் என கூறி இண்டர்காமில் டாக்டரை அழைத்து என்னை அறிமுக படுத்திக் கொண்டு, அவசர மாக ஒரு டிரிட்மெண்ட் பார்க்கனும் என்க, புஷ்பா மேலே வாங்க, போனை நர்ஸிடம் கொடுங்க என்றாள். போனில் நர்ஸ் பேசினாள். பிறகு என்னிடம் வாங்க மேலே போகலாம் என்று எங்களை கூட்டி சென்றாள்.

புஷ்பா நைட்டி அணிந்திருந்தாள். உள்ளே அவள் அணிந்திருந்தபிரா, ஜட்டி ஆகியவை அப்பட்டமாக தெரிந்தது. புன்முறுவலோடு, வாங்க மிஸ்டர் கண்ணுச்சாமி என்ன விஷயம் சொல்லுங்க என்றாள். நான் ஒண்ணுமில்லே, இந்த பொண்ணுக்கு அந்த இடத்திலே கொஞ்சம் கிழிந்து விட்டது தையல் போட வேண்டும் என தயங்கி தயங்கி கூறினேன். அந்த இடத்திலேனா என்க நான் ஆமாங்க ஒண்ணுக்கு போர இடத்திலே என்று சொன்னேன். எங்க பாப்பா இந்த கட்டிலே படு என்றாள். கவிதா படுத்துக் கொண்டாள். நர்ஸ் ஆடையை அவிழ்த்தாள். புஷ்பா, கவிதா புண்டையை நன்கு பார்த்தாள். புண்டை உதடுகளை விலக்கி காயத்தை பார்த்தாள்.

நர்ஸை கூப்பிட்டு சில இன்ஸ்டெரக்ஸன் தந்தாள். அவள் சரியம்மா என தலையை ஆட்டினாள். சரி நர்ஸ் தையல் போடுவாள், நீங்க இங்க வாங்க என அடுத்த ரூமிற்கு கூட்டிச் சென்றாள்.

ஆமா நீங்க அந்த பொண்னை என்ன செய்தீங்க என என்னை பார்த்து கேட்டாள். நான் தலையை கூனிந்து நின்றேன். என்ன மிஸ்டர் கண்ணுசாமி ஒரு மைனர் பொண்னை போட்டு ஓத்து இருக்கிறிங்க, இப்போ ஒண்ணும் தொரியாத மாரி நிக்கிரீங்க, நான் அன்னைக்கே உங்க சுண்ணியை பார்த்தபோதே நினைத்தேன், நீங்க ஒரு சரியான ஓழ் மன்னனு.

என்னா ஓழு ஓத்திருக்கிங்க . அத்துனு புண்டையிலே போட்டு அப்படியா ஓப்பிங்க. எல்லா புண்டையிலும் எல்லா சுண்ணியும் ஓக்கும். சின்ன புண்டைகளில் ஓக்கும் போது, நல்லா நக்கி, இளம் புண்டை உதடுகளை விலக்கி சுண்ணி நுனியை அதில் பொருத்தி மென்மையாக உள்ளே தள்ள வேண்டும். அப்போது எவ்வளவு சின்ன புண்டையானலும், கிடா சுண்ணியை உள்ளே வாங்கி கொள்ளும், பிறகு உள்ளே சென்ற சுண்ணியை அரக்கி அரக்கி ஓக்கனும். அப்படி ஓத்தால் எந்த பெண்ணும் ஓழுக்கு மயங்கி விடுவாள்.
புண்டையில் உதடு எதற்கு என்றால், அதை விரித்து வைத்து ஓப்பதற்குதான், என ஒரு லெக்க்ஷரே அடித்தாள்.

நான் மெளனமாக நின்றேன். சரி உங்க சுண்ணியை காட்டுங்க என்றாள், நான் தயங்கி கொண்டே பேண்டை அவிழ்த்து ஜட்டியையும் அவிழ்த்து அவள் முன்னால் சுண்ணியை நீட்டிக் கொண்டு நின்றேன்.
ஆமாம் நான் வைத்தியம் பார்க்க சுண்ணியை காட்ட சொன்னால் இது ஏன் இப்படி விடாய்த்து கொண்டு நிக்கிறது.அப்பா சுண்ணி ஏன்றால் இது தான் சுண்ணி, அன்றே உங்கள் சுண்ணியை முதல் முதலாக பார்த்த போதே முடிவு செய்து விட்டேன், ஆமாம் இந்த சுண்ணியில் என்றாவது ஒரு நாள் ஓக்க வேண்டுமுனு, சொல்லி லபகென என் சுண்ணியை கவ்வி ஊம்ப ஆரம்பித்து விட்டாள்.

இங்கு புஷ்பாவை பற்ற சொல்ல வேண்டும், இவள் நல்ல குண்டு, சிவத்த நிறம். முலைகள் இரண்டும் பெரிய இளநீர் சைசுக்கு இருக்கு, பொச்சை பற்றி சொல்ல வேண்டாம், அவ்வளவு பெரிசு. நான் என் சுண்ணியை ஊம்ப கொடுத்துக் கொண்டே அவளை அம்மணம் ஆக்கினேன். ஒரு இடத்தில் கூட மாசு மரு இல்லாமல், வெண்னெயில் உருக்கிய சிலை போல் அம்சமாக இருந்தாள். முலைக் காம்பு நீண்டு ஒரு சுண்டு விரல் அளவிற்கு அதிக மாக நீண்டு இருந்தது.

அவளை அப்படியே வழித்து எடுத்து நான் தரையில் உட்கார்ந்து கொண்டு, அவள் கால்களை அகட்ட சொல்லி புண்டையை நக்க தொடங்கினேன். என் தலையை நன்கு பிடித்துக் கொண்டு கால்களை நன்றாக அகட்டிக் கொண்டு எனக்கு நக்க கொடுத்தாள். அவளது புண்டை நன்கு சதை பிடிப்போடு, புண்டை பிளவு ஆரம்பத்தில் புண்டை பருப்பு ஒரு மொச்சை பருப்பு போல அம்சமாக கொலு வீற்றிருந்தது.

No comments:

Post a Comment