Please Wait for 5 Sec and Press Skip AD then Continue Reading the Stories so We able to develop our Web Easily Thanks

Sunday, February 24, 2013

அண்ணியின் தங்கை தமிழ் காமகதைகள் - 2


அடி கள்ளி உனக்கும் ஆசை இருக்கா என்றபடி அவள் கையை வருடியபடி மெல்ல துப்பட்டாவை நீக்கினேன். ஆசை இல்லாமலா காலைல உங்க தம்பிய தொட்டேன் என்றாள். சரி இனி நோ பேச்சு ஒன்லி செயல் என்றபடியே மேல் டாப் சுக்குள் கையை நுழைத்து ப்ராவுடன் மெல்ல முலையை பிசைய ஆரம்பித்தேன். அவள் முனக ஆரம்பித்தாள். மெல்ல அவள் டாப் சை உருவினேன். என்ன ஒரு கலர் அவள். கீழே பேன்டும் மேலே ப்ராவுமாக அவளை பார்க்க பார்க்க எனக்கு உடம்பெல்லாம் உஷ்ணம் கிளம்ப இனி தாங்காது என அவள் பேன்டையும் உருவினேன். பிறகு அவள் ப்ராவையும்ஜட்டியையும் உருவி அவள் மன்மத பீடத்தை என் விரல்களால் சிறிது நேரம் தடவிவிட்டு என் முகத்தை புண்டைக்கருகே கொண்டு சென்று நாக்கை உள்ளே நுழைத்து நக்க ஆரம்பித்தேன்.

அவள் ஸ்ஸ் ஆஆஆ ஊஊஊ என முனகிகொண்டே என் ஆடைகளை ஒவ்வொன்றாக கழட்ட தொடங்கினாள். சிறிது நேரத்தில் புண்டையிலிருந்து ரசம் வழிய முழுவதுமாக நக்கிகுடித்தேன். அவள் தாங்க முடியாமல் என் தம்பியை பிடித்து ஆட்டியபடியே வாய்க்குள் போட்டு ஐஸ் ஃப்ருட் மாதிரி சப்ப தொடங்கினாள். அவள் சப்ப சப்ப என் தம்பி முன்பு இருந்ததைவிட விரைப்பானான். எனக்கு விந்து வரும்போல் இருக்கவே மெல்ல அவள் தோளை பிடித்து போட்டிலேயே கீழே படுக்க வைத்து அவளை ஓப்பதற்கு தயாரானேன். மெல்ல என் தம்பியை அவள் புண்டைக்குள் செலுத்தி பிறகு வேகமாக இடித்து உள்ளே முழுவதுமாக நுழைத்தேன். அவள் ஆஆஆ என கத்திக்கொண்டே அத்தான் மெதுவா பண்ணுங்கத்தான் வலிக்குது என்றாள்.

உடனே என் வாயால் அவள் வாயை பொத்தி கைகளால்முலைகளை பிசைந்த கொண்டே முன்னும் பின்னும் இயங்கினேன். சிறிது நேரத்தில் இருவரும் உச்சத்தை அடைய என் தம்பி விந்துவை கக்க அது உள்ளே ரொம்பி பின் வெளியே வழிய தொடங்கியது. அவள் சந்தோஷத்தில் என் உடம்பு முழுவதும் நாக்கால் நக்க ஆரம்பித்தாள். அவள் நக்க நக்;க என் தம்பி மறுபடியும் வரைப்பானான்.

அவள் மீண்டும் வாயில் போட்டுக்கொண்டு நன்றாக ஊம்பினாள். சிறிது நேரம் கழித்து என்னை கீழே படுக்க சொல்லி அவள் என் ஏறிக்கொண்டு மட்டை உறிக்க தொடங்கினாள். நான் மெதுவாக ஏண்டி இவ்வளவு ஆசை வச்சுண்டு ஆத்துல ரொம்ப தான் அலட்டிண்டியே என்றேன். போங்கத்தான் வீட்லன்னா அக்கா மாமா பாத்துட்டா என்ன பண்றது என்றாள். அதெல்லாம் ஒன்னும் பாக்கமாட்டா இந்நேரம் அவங்களும் இதே பஜனையத்தான் பண்ணின்டிருப்பா என்றேன். அப்படியா உங்களுக்கு எப்படி தெரியும் என்றாள். அடி அசடே சாதாரனமா ஸன்டேஸ்ல நான் வீட்ல இருப்பேன். அவரால பஜனை பண்ண முடியாது அத்தி பூத்த மாதிரி நீ வந்திருக்கே என்னோடு உன்னை வெளியே அனுப்பிட்டா நிம்மதியா அண்ணியை பஜனை பண்ணலாமே. ஏண்டி அதெல்லாம் தெரிஞ்சுக்கறதுக்கு தனியா பட்டம் வாங்கனுமா எல்லாம் ஒரு ஊகந்தான் என்றேன். அத்தான் எனக்கு ஓரு ஆசை என்றாள் என்ன என்றேன் அக்காவும் மாமாவும் பஜனை பண்ணும்போது நான் பாக்கனும் என்றாள்.ஏண்டி நீ பஜனை பண்ணும்போது அக்கா மாமா யாரும் பாக்ககு+டாது அவங்க பஜனையை நீ மட்டும் பாக்கலாமா என்றேன். அத்தான் ப்ளீஸ் ப்ளீஸ் எனக்கு ஆசையா இருக்கு என்றாள். சரி இன்னிக்கி ராத்ரி ட்ரை பண்ணலாம் வா என்றபடி எம் ஜி ரோட் கமர்ஷியல் ஸ்டீரீட் என ரவுண்ட் அடித்து விட்டு 6மணிக்கு வீடு வந்து சேர்ந்தோம்.

No comments:

Post a Comment