Please Wait for 5 Sec and Press Skip AD then Continue Reading the Stories so We able to develop our Web Easily Thanks

Sunday, February 24, 2013

இந்திராவை கற்பழித்த காம கதைகள் - 1



நான் தான் நந்து. கடந்த முறை நான் பக்கத்து வீட்டு புது பொண்டாடியை போட்ட அனுபவத்தை உங்களுடன் பகிர்ந்து கொண்டேன். இந்த முறை நான் பணி புரியும் அலுவலகத்தில் உடன் வேலை பார்க்கும் இந்திரா என்ற பெண்ணை போட்ட அனுபவத்தை உங்களுக்கு சொல்கிறேன். அது தான் இந்த ‘இந்திர விழா’.
இந்திரா – பெயருக்கு ஏற்ற போலவே இந்திர லோகத்தில் இருந்து வந்தவள் போல தான் இருப்பாள். அவள் சுடிதார் அல்லது சேலை எது அணிந்து கொண்டு வந்தாலும் அவள் முலைகள் கட்டுக்கடங்காமல் பிதுங்கி கொண்டு தான் தொங்கும். அவள் உடல் எலுமிச்சை கலரில் பிழிந்து என்னை லெமன் ஜூஸ் குடிடா என்பது போல ஒரு நிறம். வேலை செய்கிறாளோ இல்லையோ, தினம் அவள் அசையும் சொத்துகளை எங்களுக்கு தாராளமாய் காட்டுவாள். அவள் சேலை கட்டி வரும்போது அவள் எலுமிச்சை இடை என்னை கிள்ளிப்பார் என கேக்கும். இவளை பல பேர் கனவில்கற்பழித்திருக்க கூடும். நிஜத்தில் அதை நான் செய்ய வேண்டும் என வெறி கூடியது.

இவளை பற்றி என் பள்ளி நண்பனிடமும் சொல்லி இருக்கேன். அலுவலக விழாக்களில் எடுத்த போட்டோக்களும் காட்டி இருக்கேன். அவனும் அவளை எடுத்து கொள்ள வேண்டும் என காத்திருந்தான். நான் அவ்வபோது இந்திராவிடம் பேசுவேன். ஒரு நாள் அவள் அலுவலக பேருந்தை மிஸ் பண்ணி விட்டதால் எனது காரில் டிராப் செய்யுமாறு கேட்டாள். இந்த சந்தர்பத்தை பயன்படுத்தி கொள்ளலாமா என யோசித்தேன். ஆனால் நான் தான் கூட்டி செல்கிறேன் என்பதற்கு நிறைய சாட்சி உள்ளது மற்றும் அவளது பெற்றோர் அவள் வர வில்லை என்றாள் போலிஸ் வரை செல்வார்கள். இதை எல்லாம் சமாளிப்பது கஷ்டம் என உணர்ந்து வேறு ஒரு சந்தர்ப்பதிக்காக காக்க ஆரம்பித்தேன்.

ஒரு வார இறுதியில் என் அலுவலகத்தில் பணி புரியும் இந்திராவின் தோழிக்கு ரிசப்சன் வைத்திருந்தார்கள். அன்று கடும் மழை பெய்து கொண்டிருந்தது. எனவே இந்திரா போகும் வழியில் என்னுடைய காரில் அவளை பிக் அப் செய்யுமாறு கேட்டு கொண்டாள். நானும் வெய்ட் செய்தேன் அவள் வீட்டுக்கு அருகில். அவள் ஆரஞ்சு நிற சேலையை கட்டி காய்கள் பிதுங்க, இடை இலவசமாக காணக் கிடைக்க கட்டி வந்து சொர்க்க லோக மங்கை போல இருந்தாள்.
போகும் வழியில் ஏதேதோ பேசி கொண்டே போனோம். அதில் எனக்கு தேவையான ஒரு விஷயமும் இருந்தது. அது என்னவென்றால், அவர்கள் வீட்டில் ஊருக்கு சென்று இருந்தார்களாம், வரும் வழியில் உள்ள பாலம் மழையில் உடைந்து விட்டதால், நாளை இரவு போல தான் வருவார்களாம். கேட்ட போதே என் சுன்னி பொங்க ஆரம்பித்து விட்டது. வரவேற்பு விழாவில் அவளை விட்டு விட்டு, என் நண்பனுக்கு போன் செய்து சந்தப்பம் அமைந்து விட்டது. தேவையான ஏற்பாடுகளை செய்ய சொன்னேன்.

விழா முடிந்து வீட்டுக்கு செல்லும்போது, வழியில் என் நண்பனும் காரில் ஏற்றிக் கொண்டு என் வீட்டுக்கு வருகிறான் என்று சொன்னேன். எனது வீட்டிலும் யாரும் இல்லை அன்று. போகும் வழியில் அவனும் ஏறிக்கொண்டான். நான் இந்திராவிடம் “உங்கள் வீட்டுக்கு ஒரு முறை வரலாமா” என கேட்டேன். அவள் வீட்டில் யாரும் இல்லாததை மறந்து அவளும் “வாங்களேன்” என்றாள். நானும் என் நண்பனும் அவள் வீட்டிற்கு சென்றோம். அவள் குடிக்க எதாவது எடுத்து வர சென்றாள். நண்பனிடம் எல்லா ஏற்பாட்டையும் சரி செய்து கொண்டேன்.
அவள் கூல் டிரிங்க்ஸ் குடுத்து விட்டு டிரஸ் சேஞ்ச் பண்ணி விட்டு வருவதாக சொன்னாள். ஆனால் எனக்கு அவளைபுடவையோடு போடத் தான் ஆசை. அவள் திரும்பிய மறு நொடி, அவளை பின் புறம் இருந்து கட்டி பிடித்தேன். எனது ஒரு கையில் அவளது முலை இன்னொரு கையில் அவளது இடை. அவள் இதை எதிர்பாராததால் அதிர்ந்து என்ன செயல் இது என்பது போல பார்த்தாள். அவள் முலையை கசக்கி கொண்டே, “உன்னை போட வேண்டும் இந்திரா. உன்னை கசக்கி பார்க்க வேண்டும் என்ற வெறி ரொம்ப நாளாக இருக்கிறது. இன்று அதை நிறைவேற்றிக் கொள்ள போகிறேன்” என்றேன். அவள் திமிர முயன்றாள்.

என் நண்பன் உடனே விரைந்து செயல்பட்டு, அவள் இரண்டு கைகளையும் பின்னால் இழுத்து பிடித்து கொண்டான். அவள் வாயில் துணியை அடைக்குமாறு கூறினான். அதற்க்கு முன் அவள் சத்தத்தை என் இதழால் அடைக்கிறேன் என்று சொல்லி, அவள் வாயில் என் வாயை வைத்து அவள் இதழ் ரசம் பருகினேன். அவள் கண்களால் திமுருவதை ரசித்தேன். அவள் சத்தத்தை என் முத்தால் அடக்கி கொண்டே அவள் மாங்கனிகளை பிசைந்தேன். “ரொம்ப திமுருகிறாள். என்னால் ரொம்ப நேரம் கையை பிடித்து அடக்க முடியுமா என தெரியவில்லை. பெட் ரூமிற்கு தூக்கி செல்லலாம்” என சொன்னான் அவன்.

அப்படியே அவள் சேலை முந்தானையை அவள் வாயில் சொருகி அவளை பெட் ரூமிற்கு தூக்கி சென்றோம். மழை இடி சத்தத்துடன் நன்கு பெய்து கொண்டிருந்தது. அவள் இரண்டு கைகளையும் கட்டிலோடு விரித்த நிலையில் கால்களையும் கட்டினோம். அவள் மியுசிக் சிஸ்டத்தில் சத்தமாக ஓர் ஆங்கில பாடலை பாட வைத்து அவள் வாயில் இருந்த முந்தானை சேலை வெளியே எடுத்து அவள் கதற கதற கற்பழிக்கஆரம்பித்தேன். அவள் தொப்புளை விரலால் கடைந்து அப்படியே இடுப்பு கொசுவத்தில் இருந்த சேலையை நெகிழ்த்தினேன். அவள் முழு சேலையை உருவி விட்டு, அவள் ஜாக்கட்டோடு அவள் முலையை வெறி தீர கடித்தேன். அவள் விட்டு விடுமாறு கெஞ்சியும், கதறியும் கொண்டிருந்தாள். ஆனால் என் கவனம் எல்லாம் அவளின் ஒவ்வொரு அசையும் சொத்துகளை அள்ளிக் கொள்வதில் தான் இருந்தது.

No comments:

Post a Comment