Please Wait for 5 Sec and Press Skip AD then Continue Reading the Stories so We able to develop our Web Easily Thanks

Tuesday, December 04, 2012

காமமோகினி


இரவில் பயணம் கிளம்பியிருக்கக் கூடாது என்று தோன்றியது. விற்பனைப் பிரதிநிதியாகயிருப்பதில் இந்த சிரமங்கள் உண்டு. நான் நேரம் காலம் பார்க்க மாட்டேன். இன்று கூட ஒரு விற்பனைக்காக போய்விட்டு திரும்பிக் கொண்டிருக்கிறேன். பேரம் நன்றாக முடிந்தது. நல்ல கமிஷன் கிடைக்கும் நல்ல குஷியான மூடில் பாடிக் கொண்டே மோட்டார் சைக்கிள் ஓட்டி வந்தேன். நல்ல நடுநிசி நேரம். சரியான காட்டுப் பாதை. அமாவாசை. கும்மிருட்டு. ரோட்டில் என் பைக் மாத்திரம்தான் வெளிச்சத்தைக் கக்கிக் கொண்டிருந்தது. தீடீரென வண்டி நின்று விட்டது. உதைத்துப் பார்த்தேன். கிளம்ப மறுத்தது.எனக்கு என்ன செய்வதென்று தெரியவில்லை. எனக்கு விற்பனை மாத்திரமே தெரியும். வண்டி ரிப்பேர் பண்ணத் தெரியாது. வண்டியைத் தள்ளிக் கொண்டு நடக்க ரம்பித்தேன். சிறிது நேரத்தில் களைப்பாகயிருந்தது. வண்டியை ஸ்டாண்ட் போட்டுவிட்டு ஜுஸ் பாட்டிலை எடுத்தேன். கால் வலித்தது. தரையில் உட்கார்ந்தேன். ஏதொ கடித்தது போலிருந்தது. “அம்மா “ என்று கத்தி விட்டேன்.“என்னாச்சு” என்று ஒரு பெண்ணின் குரல். ஒரு பெண் ஓடி வந்தாள். இருட்டில் ஒன்றும் தெரியவில்லை. குரல் மட்டும் கேட்டது. “ஏதோ கடிச்ச மாதிரியிருந்தது”அதற்குள் அவள் அருகே வந்துவிட்டாள். உருவம் தெரிந்தது. முகம் தெரியவில்லை. “எங்க கடிச்சது”“உட்காரும் இடத்தில்”“குண்டியிலா?” என்று கேட்டதில் நாட்டுப்ப்ற வாடை.“மாம்”“பேன்ட்ஐ கழட்டுங்க. என்னிடம் ஒரு தைலம் இருக்குது. தேச்சிவிடறேன்.”“அதெல்லாம் வேண்டங்க.ஸ்பத்திரி பக்கத்தில இருக்குதா?”“அதுக்குப் போகணும் பத்து மைல். அதுக்குள்ள விஷம் தலைக்கு ஏறிவிடும். இ ருட்டுதானே! சும்மா கழட்டுங்க”எனக்கு பயம் வந்தது. வலி வேறு உயிர் போனது. வேறு வழியில்லை.பேன்ட்,சர்ட்ஐ கழட்டி பைக் மேலே போட்டுவிட்டு வந்தேன்.“படுங்க”“தரையிலா”“இங்க துணி விரிச்சிருக்கேன்” என்று கையைப் பிடித்து படுக்க வைத்தாள். அந்த வலியிலும் அவள் ஸ்பரிசம் ஒரு சுகம் தந்தது. குப்புறப்ப்டுத்தேன்.அவள் என் பின்புறத்தில் தைலம் தேய்த்தாள்.“சின்ன விஷமுள் குத்தினதுக்கா இந்தக் கூப்பாடு” என்றாள்.“அது எப்படிக் கண்டுபிடிச்ச”“கடிபட்ட இடத்தை தொட்டவுடன் தெரிந்துவிடும்” என்றபடி என் தொடைகள் , முதுகு எல்லாம் தேய்த்துவிட்டாள்.“பட்டணத்துக் காரங்களுக்கு பூஞ்சை உடம்புன்னு சொல்லுவாங்க. னால் நீ சும்மா கும்முன்னு உடம்பை வச்சிருக்கியே” என்றாள். எனக்கு வலி போய்விட்டது. அவள் தேய்த்துவிட என் தம்பி எழும்பிவிட்டான்.“என்னையா நெளியறே!. சுண்ணி எழும்பிருச்சா?” என்று சர்வ சாதரணமாகக் கேட்டாள். நான் அவள் கொடுத்த தைரியத்தில் அவள் இடுப்பில் கை போட்டேன். அப்படி ஒரு நாட்டுக்கட்டை. மேலே கையைக் கொண்டு போனேன். புடைவையே இல்லை.“நீ புடவை கட்டலையா?”“சரியாப் போச்சு. என் புடவை மேலேதான் நீ படுத்திருக்க”. “அப்ப உன் முந்தானையை எனக்கு விரிச்சிட்ட.” என்று நான் சொல்ல , அவள் சிரித்தாள். அவள் மார்பகங்களை பிசைய ரம்பித்தேன். கல்லு மாதிரியிருந்தது.“கல்லு மாதிரி இருக்கே!உனக்கு கல்யாணம் கலையா?”“அது கி பத்து வருஷமாச்சு. புருஷன் தினம் குடிச்சுட்டு குப்புறப்படுத்தால் முலை கல்லுமாதிரிதானிருக்கும்”,.அவளை இழுத்து அணைத்தேன்.நான் அவளை முத்தமிடஒத்துழைத்தாள். அணைத்தவாறு அவளுடைய ஜாக்கெட்ஐ கழட்டி எறிந்தேன். அவள் பிரா போடவில்லை. அவள் உடலை இறுக அணைத்தேன்.கைக்கு அடக்கமாக கருப்பு நிற காம்புடன் சீரான மூச்சு விடும் வேகத்திற்கேற்ப அவள் முலைகள் அசைந்தன.உதட்டால் காம்பைக் கவ்வினேன். இதை மாற்றி மற்றொன்றையும் கவ்வினேன். வாயில் முலையைக் கவ்விநாக்கால் நெருடிச் சுவைத்தேன். அவளை மல்லாக்க படுக்க வைத்து அவளின் அழகான உடம்பில் பரவினேன். அவள் பாவாடையைக் க்ழட்டினேன். ஜட்டி போடவில்லை. அவள் கால்களுடன் என் கால்கள் பின்னிப் பிணைந்தன. அவள் கால்களை என் கால்கள் மீது தேய்த்தாள். நான் அவள் கழுத்தில் முத்தமிட்டவாறே அவள் கால்களுக்கு இடையே என்னை அமைத்துக் கொண்டேன்.நான் என் கையை அவள் புண்டையில் வைத்து நிமிண்டினேன். பிளவில் விரலை வைத்து வருடினேன். அவள் இப்போது என் சுண்ணியை அழுத்திப் பிடித்தாள். அவளது இரு கால்களையும் நன்றாக விரித்து வைத்து எனது வாயை அவள் கூதிக்கு கொண்டு சென்றேன். அவளது கூதியில் எனது வாயை வைத்து நக்கி விளையாட, அவள் கூதியின் அரிப்பும் கூடியது. நாக்கினால் அவளது கூதி ஓட்டையில் விளையாட அவள் என் கத்தினாள்.எனது விரலைனால் அவள் கூதி ஓட்டையில் வத்து ட்டிக்கொண்டெ அவள் பருப்பை எனது வாயால் கவ்வி விளையாடினேன். எனக்கு உதவியவளுக்கு இதன் மூலமாவது சந்தோஷம் கொடுக்கலாம்என்பதால் அதனை நன்றாக அவள் உச்சமடையும் வரை செய்தேன்.எனது சுன்னியோ கடைப்பாரையாக குத்திட்டு நின்றது. அதை எடுத்து அவள் வாயில் வைத்துசப்ப கொடுத்தேன். அவளோ மிக அருமையாக அதில் கைதேர்ந்தவள் போல ஊம்பினாள்.எனக்கும் சூடேற ரம்பித்தது. நானும் அவளது புண்டையில் வாயை வைத்து உறிஞ்சி நொங்கு எடுக்க இருவரும் வெறி வந்தது போல புண்டையை நக்கியும் சுன்னியை ஊம்பியும் எங்கள் வேகத்தை கூட்டினோம்..அவள் உணர்ச்சி மேலீட்டால் துடித்தாள்.அவள் கால்கள் இரண்டையும் விரித்து கூதிக்குள் பூலை வைத்து அழுத்தினேன்.அவளுடைய புண்டையில் இருந்து கொழ கொழவென்று வழிந்த மதன நீரால் என்னுடைய தண்டு வழுக்கிக் கொண்டு முழுவதும் உள்ளே சென்றுவிட்டது.நான் பலமாக என் உடலை அசைத்து வேகமாகஓக்க ரம்பித்தேன்.தன்னுடைய புட்டங்களைமேலும் உயர்த்தி என் தடி இன்னும் உள்ளே செல்ல வசதி செய்து கொடுத்தாள். அவள் தன் கால்களால் என் கால்களைப் பிணைத்து இறுக்கிக் கொண்டாள். நான் மேலும் மேலும் இழுத்து அடித்தேன். சில நிமிடங்களுக்குப் பிறகு உச்ச கட்டமாக என் தம்பி தண்ணியை கக்கிவிட்டான். இப்போது சோர்ந்து அவள் மீது விழுந்தேன். அன்பின் மிகுதியால் என்னைக் கட்டிப் பிடித்து முத்தமிட்டாள். சிறிது நேரத்திற்கு பிறகு அவள் எழுந்து உடைகளை அணிந்து கொண்டு சென்றுவிட்டாள். அவள் முகமோ,பெயரோ, ஊரோ எதுவும் தெரியாது.பிறகு ஒரு வழியாக நான் ஊர் வந்து சேர்ந்தேன். என் நண்பனிடம் இந்த அனுபவத்தைச் சொன்னேன்.“அது மோகினிப் பிசாசுடா” என்றான்.“என்னடா சொல்லற”“மாடா. பேரு, ஊரு தெரியாத பொண்ணுங்களோட உடலுறவு பண்ணக் கூடாது. மோகினிப் பிசாசு இப்படி வந்து நம்மளை மயக்கிறும். அப்புறம் நாம விட்ட தண்ணி வாசனையை வச்சு வந்து, உன் ரத்தத்தை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக குடிக்கும். நீ கொஞ்சம் கொஞ்சமாக மெலிஞ்சு செத்துப் போய்விடுவே” என்று பயமுறுத்துகிறான். இவன் பொறாமையில் சொல்லுகிறானா? அல்லது இது நிஜமா?

11 comments:

  1. enaku ippadi oru vaaipu kudunga unga pundaiya nakki juice kudikirean my no nine zero zero three nine nine seven two six eight

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by a blog administrator.

      Delete
  2. hi yaarum illaya

    ReplyDelete
  3. Hi myself varun from Chennai, looking for a good girl for one day dating with safe & secure. After that I never disturbe you it’s my honest words.
    Interested girls can contact through my mobile or whatsapp : +918760713853 as well as contact through email: varunk2022@gmail.com.

    ReplyDelete
  4. Cal me aunties nan unmaiya irupan pls cal 8883288796

    ReplyDelete
  5. Nan nakanum pundaiya pls help me 8883288796

    ReplyDelete
  6. Call anunties nan unmaiya irupen pls call me whattsapp 9750811112

    ReplyDelete
  7. Nan pundiya nakanum help me whattsapp 9750811112

    ReplyDelete
  8. Call me girls only sex relationships whattsapp 9750811112

    ReplyDelete