Please Wait for 5 Sec and Press Skip AD then Continue Reading the Stories so We able to develop our Web Easily Thanks

Sunday, February 24, 2013

கவிதாவின் இளம் புண்டை - 2



இந்நிலையில் அவளது மகள் என் சுண்ணியை பார்த்துக் கொண்டே நிற்கிறாள். நான் அவளை பக்கத்தில் அழைத்தேன். பக்கத்தில் வந்தாள், சுண்ணியை நீட்டினேன், பிடித்துக் கொண்டாள். புழுத்திக்காட்டினேன், மண்டியிட்டாள், சுண்ணிநூனியை வாயில் வைத்து சப்பினாள்.

எனக்கு தாங்க முடியவில்லை, சுகம் சுகமோ சுகம். அவளால் எனது சுண்ணி நுனியை மட்டும் சப்ப முடிந்தது. என்னால் தாங்க முடிய வில்லை. அப்படியே அவளை நிறுத்தி, வாயோடு வாய் வைத்து முத்தம் கொடுத்தேன். கிரங்கினாள் படுக்க வைத்து சுடிதாரை அவிழ்த்தேன், இரு முலைகளும் சும்மா சிறு கொய்ய பழம் போல் இருந்தது. ஜட்டி போட்டிருந்தாள். அதை அவிழ்த்து புண்டையை பார்த்தேன். என் நாக்கு அளவு தான் புண்டை இருந்தது. வாயை புண்டைக்கிட்டே கொண்டு சென்றேன். அப்போது தான் மூத்திரம் அடித்திருப்பாள் போலிருக்கு, புண்டையை கழுவவே இல்லை, நல்ல வாசனையாக இருந்தது. புண்டையை முகர்ந்தேன். காம வெறி ஏறியது, நக்க ஆரம்பித்தேன். புண்டையின இது தான் புண்டை. புண்டையில் இப்போது தான் மயிர் முளைக்க ஆரம்பித்து இருந்தது. புண்டையிலிருந்து காமநீர் வடிந்தது. நக்க நக்க சிராக காமநீர் வடிந்தது. நக்கி நக்கி குடித்தேன். சுகம் சுகமோ சுகம்.

அப்போது கவிதா நன்கு நக்கு மாமா, நல்லாயிருக்கு, நான் போன வாரம் உங்க வீட்டிற்கு வந்த போது, நீங்க அத்தையை ஓத்திங்க, நான் மறைந்திருந்து பார்த்தேன். உங்களை ஓக்கனுமுனு அப்பவே ஆசையா இருந்தது. அதுதான் அத்தை இல்லாத போது வந்தேன். உங்க சுண்ணியை என் புண்டையில் ஏத்து மாமானு சொல்லி காலை இன்னும் விரித்து காட்டினாள்.
நானும் புண்டை வெறியில் அத்துனுன்ட்டு சின்ன புண்டையில் ஒரே ஏத்தாக ஏத்தி விட்டென்.

துடித்து விட்டாள், விடாமல் ஏத்தி ஓழு ஓழுனு ஓத்து, விந்துவரும் போது உருவி, அவள் வயிற்றில் பீஸ்ச்சி விட்டு,கவிதாவை பார்க்கிறேன். பேச்சில்லை, மூச்சில்லை. அவள் புண்டையில் ஒரே ரத்தம். எனக்கு ஒன்றும் புரிய வில்லை. புண்டை கிழிந்து போய் விட்டது என பயந்து விட்டேன்.
அவசர அவசரமாக அவளை எழுப்பி, சுடிதாரை அணிய செய்து எதாவது லேடி டாக்டரை பார்க்கலாம் என காரை எடுத்துக் கொண்டு கிளம்பினேன். யாரிடம் போகலாம் என நினைத்த போது என் நினைவுக்கு வந்தவள். டாக்டர் புஷ்பாதான். இவள் தான் பிரேமாவுக்கு பிரசவம் பார்த்தவள். கல்யாணமான போது பிரேமா புண்டையிலும் அரிப்பு, எனது சுண்ணி மலர் பகுதியிலும் அரிப்பு. இவள் தான் வைத்தியம் பார்த்தாள். பிரேமா புண்டையை நன்கு பார்த்து விட்டு, என் சுண்ணியையும் காட்ட சென்னாள். நான் வெட்கப்பட்டுக் கொண்ட போது பிரேமா தான் வைத்தியம் பார்க்க டாக்டரிடம் தானே காட்டுரிங்க காட்டுங்க என்றாள். நான் பேண்ட்டை அவிழ்த்து சுண்ணியை காட்டினேன். சுண்ணியை கையில் பிடித்து, புழுத்தி பார்த்து விட்டு, ஒண்ணுமில்ல இன்பெக்ஷன் ஆகி இருக்குனு சொல்லி மருந்து தந்தாள். மூன்று நாளில் சரியாகி விட்டது.

No comments:

Post a Comment