Please Wait for 5 Sec and Press Skip AD then Continue Reading the Stories so We able to develop our Web Easily Thanks

Sunday, February 24, 2013

கவிதாவின் இளம் புண்டை 1


நான் கண்ணுச்சாமி. எனக்கு திருமணமாகி ஐந்தாண்டாகிறது. நான்கு வயதில் ஒரு பையன். யுகேஜி படிக்கிறான். எனது மனைவி பிரேமா மிக அழகானவள். அவளை இன்னைக்கெல்லாம் ஓத்துக் கிட்டே இருக்கலாம். எனக்கு எவ்வளவு தடவை ஓத்தாலும் சலிக்கவே சலிக்காது. அவளை அடிக்கடி ஓக்க கூப்பிடுவேன். அவளும் சலிக்காமல் எனக்கு இணங்குவாள். சமயத்தில் எனக்கு முடியலே அத்தான், மதியம் தான் ஓத்திங்களே, அதற்குள் இன்னொரு தடவை வேணுமா, சும்மா படுங்க அத்தான் என திரும்பி படுத்துக் கொள்வாள்.

அது மாதிரி சமயங்களில் ஆன்லைனில் Tamil Sex Storiesபடித்துக் கொண்டே சுண்ணியை கையில் பிடித்துக் கொண்டு கை அடிப்பேன். எனது மனைவி கண்டு கொள்ள மாட்டாள். அப்பா உங்க சுண்ணி வெறிக்கு ஒரு புண்டை மார்க்கெட்டே வேணும் என கேலி செய்வாள்.

எனது மனைவி ஒரு கல்லூரி விரிவுரையாளர். நான் தேசியமயமாக்கப் பட்ட ஒரு வங்கியில் பணிபுரிகிறேன். அன்றைக்கு எங்கள் வங்கி ஸ்டிரைக், எனவே வீட்டிலிருந்தேன். நாகாவின் பழிக்கு பழி புண்டைக்கு புண்டை ஓழுக்கு ஒழு படித்துக் கொண்டிருந்தேன். கதை பூரா, புண்டை, சுண்ணி ஓழு தான். எனது சுண்ணி புழுத்தி கொண்டது. நான் கைலியை ஒதுக்கி கதையை படித்துக் கொண்டே சுண்ணியை உருவி விட்டேன். கதையை படிப்பதற்கும், சுண்ணியை உருவதற்கும் சுகமாக இருந்ததால் அதுலேயே லயித்து விட்டேன். தீடீரெண்டு கண்களை திறந்து பார்த்தாள், பக்கத்து பிளாட் பொண்ணு கவிதா வைத்த கண் வைத்த மாதிரி என் சுண்ணியை பார்த்துக் கொண்டே நின்றாள்.

எனக்கு பொசுக்கென்று ஆகி விட்டது. சுண்ணியை மறைத்தேன். அவள் என் சுண்ணியையே உத்து பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். ஆஹா கதவை சாத்தாமல் இந்த வேளை செய்தது தப்பு என உணர்ந்தேன். நான் படக் கென எழுந்து நின்றேன். கைலி அவிழ்ந்து விட்டது. சுண்ணி சும்மா புழுதிக் கொண்டு நின்றது. என்னால் ஒன்றும் செய்ய முடியவில்லை. போகட்டும் அவள் சுண்ணியை நன்கு பார்க்கட்டும் என புழுத்தி காட்டினேன்.

இப்போது கவிதாவை பற்றி சில வரிகள். இவள் பக்கத்து பிளாட்காரர் பெண்ணு. பிளஸ்டூ படிக்கிறாள். இவளது அம்மா பெயர் பாப்பாத்தி. அம்சமான பிகர். இவளை பற்றி அடிக்கடி பிரேமாவிடம் பேசுவேன். போதும் போதும் விட்டால் அவளையே ஓத்து விடுவீர்கள் போலிருக்கு என்பாள். ஆமாம் நான் அவளை ஓப்பேன் என்று செல்வேன். அதற்கு பிரேமா அவளை எப்படி ஓப்பிங்க என கேட்பாள். நான் தான் கண்ணுசாமியாம் நீதான் பாப்பாத்தியாம். நாம் இரண்டு பேரும் கற்பனை செய்து கொண்டே நான் பாப்பாத்தியை ஓப்பனாம் என சொல்வேன். அதே போல் ஓக்கும் போது நான் பாப்பாத்தியை ஓப்பது போல் கற்பனை செய்து கொண்டு ஓப்போம்.

No comments:

Post a Comment