Please Wait for 5 Sec and Press Skip AD then Continue Reading the Stories so We able to develop our Web Easily Thanks

Monday, April 01, 2013

கார், மதிவாணன் மாமா, பீனா 4


இப்போது என் வாய்க்குள்ளிருந்த நாக்கை வெளியில் எடுத்துக் கொண்ட மாமாவின் வாய், என் காதை மீண்டும் நெருங்க, குழப்பமாக அவரை கண்களை உயர்த்தி ஏறிட்டுப் பார்த்தேன். காதருகே வாயைக் கொண்டு வந்த மாமா, "பீனா குட்டி... இப்போ எப்படி இருக்கு?" என்றார்.

"ரொம்ப சந்தோஷமா இருக்கு மாமா..." என்று நான் பதிலளித்துக் கொண்டிருக்கும்போதே... மாமாவின் எமகாதக ஆட்காட்டி விரல் வேகவேகமாக என் புண்டையை கீழிருந்து மேலாக தேய்க்கத் தொடங்கியிருந்தது. அனலில் இட்ட புழுவைப் போலத் துடிக்கத் தொடங்கிய நான், வெகுவேகமாக என் புண்டையில் தகிக்கும் அனலாக சூடு பரவுவதை உணர்ந்தேன். அசுரவேகத்தில் தேய்த்துக் என் புண்டையைத் தேய்த்துக் கொண்டேயிருந்த மாமாவின் விரல், வெகு சரேலென்று உள்ளே நுழைந்தது.

சுருக்கென்று எனக்கு ஒரு வலி தோன்றினாலும், ஏற்கனவே மாமாவின் விரல் தந்த பேரின்ப தேவசுகத்தின் நினைவு வந்ததால் வலியைப் பொறுத்துக் கொண்டு மாமாவின் தோளில் நன்கு சாய்ந்து கொண்டேன். உள்ளே வெளியே என்று வேக வேகமாக போய் வந்து கொண்டிருந்த மாமாவின் விரல் திடீரென்று என் புண்டையை விட்டு முழுவதுமாக வெளியே வந்துவிட, ஏக்கத்துடன் மாமாவை ஏறிட்டுப் பார்த்தேன்.

ஏனென்றால், மாமாவின் விரல் நடத்திக் கொண்டிருந்த ஜாலத்தால் என் புண்டை கிட்டத்தட்ட பாசிபிடித்த குளக்கரைப் படிக்கட்டு போல கொசகொசவென்று ஈரமாகி விட்டிருந்தது. இன்னும் கொஞ்ச நேரம் விரல் விளையாட்டு நடத்தினால்... அந்த மன்மத சுகத்தை அடையலாம் என்று ஆவலுடன் நான் காத்துக் கொண்டிருந்த நிலையில்... மாமா விரலை வெளியே எடுத்து விட, லேசான ஏமாற்றத்துடன் அவர் தோளில் சாய்ந்து உட்கார்ந்து கொண்டிருந்த நான், அப்போதுதான் மாமாவின் பூலு இப்போது முன்பைவிட மிகப் பெரியதாக வளர்ந்து... ஏறக்குறைய என் பாதி தொடை வரைக்கும் நீண்டிருப்பதை உணர்ந்தேன்.

என் உணர்ச்சியை அறிந்தது போல புன்னகைத்துக் கொண்ட மாமாவும், வெகு நேரம் என்னைக் காக்க வைக்க விரும்பாதது போல, மீண்டும் ஆட்காட்டி விரலை உள்ளே நுழைத்து இயக்க ஆரம்பித்தார். வேகவேகமாக எனக்குள் மாமாவின் ஆட்காட்டி விரல் விளையாடிக் கொண்டிருந்த அதே நேரத்தில், இப்போது வெகு திடீரென்று அவரது கட்டை விரல்... என் புண்டைக்கு மேல் பகுதியில் துருத்திக் கொண்டிருந்த ஒரு சிறிய பருப்பு போன்ற பொருளைத் தடவத் தொடங்க... 1000 வாட்ஸ் மின்சாரம் தாக்கியது போல... என் உடல் முழுக்க சிலிர்க்கத் தொடங்கியது.

ஆட்காட்டி விரலையும் வெளியே எடுத்துக் கொண்ட மாமா, இப்போது அந்தப் பருப்பை கட்டை விரலுக்கும் ஆட்காட்டி விரலுக்கும் இடையே பிடித்து லேசாக நசுக்க.... அந்த திடீர் அதிர்ச்சி தந்த அபரிமிதமான வலியில், கீழுதட்டை பற்களால் அழுந்தக் கடித்து, தொண்டையிலிருந்து புறப்பட்ட அலறலை அடக்கிக் கொண்டேன்.

என் வலியைப் புரிந்து கொண்ட மாமா அந்தப் பருப்பை தன் விரல்களின் கிடுக்கிப் பிடியிலிருந்து விடுவிக்க, நிம்மதிப் பெருமூச்செறிந்த நான்... இடது கையையும் என் பனியனுக்குள்ளிருந்து மாமா வெளியில் எடுப்பதைக் கண்டு குழப்பமானேன். இரண்டு கைகளையும் என் இடுப்பைச் சுற்றி முன்பக்கமாகக் கொண்டு வந்த மாமா, ஏற்கனவே அகட்டி வைக்கப்பட்டிருந்த என் இரண்டு தொடைகளையும் அழுந்தப் பற்றி, இன்னும் அதிகமாக பிரித்து, அகட்டி வைக்க... மீண்டும் அந்த இரும்புத்தடிப் பூல் என் புண்டையில் 'ணங்'கென்று இடித்து வான் நோக்கி நின்றது.

இடது கையின் விரல்களால் என் கீழுறுப்பின் உதடுகளைப் பிடித்து லேசாக விலக்கிய மாமா... வலது கையால் அவரது நேந்திரம்பழப் பூலைப் பிடித்து... மழைக்காளானின் குடைத்தலை போன்று பருத்திருந்த அந்தப் பூலின் முனையை என் உறுப்பில் வைத்து லேசாக மேல் நோக்கி அழுத்தினார்.

விரலை வெளியில் எடுத்து விட்டாலும், மீண்டும் மாமாவின் விரல் விளையாட்டு தொடராதா என்ற ஏக்கத்தில் இருந்த நான், என் புண்டையில் இப்போது லேசாக குறுகுறுப்பாகத் தோன்றினாலும், பொறுத்துக் கொண்டு கண்களை மூடிக் கொண்டேன். கருமமே கண்ணாக இருந்த மாமா... இப்போது என் இடுப்பின் இரண்டு பக்கங்களையும் வயிற்றின் அருகாக தன் இரு கைகளாலும் அழுந்தப் பிடித்து, என்னை மெதுவாக அட்ஜஸ்ட் செய்து சரியாக மடியில் உட்கார வைத்துக் கொண்டு, மீண்டும் வலது கையால் அவரது பூலைப் பிடித்து, மிகச் சரியாக என் புண்டைப் பிளவில் வைத்து வேகமாக என் இடுப்பையும் கீழ் நோக்கி அழுத்த... திடும்மென்று அவரது பூலின் தலை என் புண்டைக்குள் நுழைந்து கொள்ள... வாழைப்பழத்தை உள்ளே நுழைத்தது போல... உயிரே போகிற அளவு என் கீழுறுப்பு வலிக்கத் தொடங்கியது.

தாங்க முடியாத வலியில் என் கண்களிலிருந்து வெளியான கண்ணீர், மேடிட்ட என் கன்னங்களில் வழியத் தொடங்க, வாய்விட்டு அலற வேண்டுமென்ற ஆவலை கஷ்டப்பட்டு கட்டுப் படுத்திக் கொண்டேன். இப்போது மீண்டும் இரண்டு கைகளையும் என் இடுப்பில் ஊன்றிப் பிடித்துக் கொண்ட மாமா... மெதுவாக என்னை மேலே உயர்த்த... வெகு லேசாக அந்தப் பூல் என் புண்டையிலிருந்து வெளியாவது உணர்ந்து... சற்று நான் ஆசுவாசப்பட்ட அதே வினாடியில்... மீண்டும் என் இடுப்பைப் பிடித்து வெகு அழுத்தமாக கீழே இறக்கினார் மாமா. இந்த முறை இன்னும் அதிகமாக மாமாவின் பூல் என் புண்டைக்குள் நுழைய... நெருப்புத் தடியன்றை என் உறுப்புக்குள் நுழைத்தது போல அனலாக தகித்து வலித்தது.

மெது மெதுவாக அதே பாணியில் என் இடுப்பைப் பற்றி மேலும் கீழுமாக... ஒவ்வொரு முறையும் கீழே இறக்கும்போது சற்று அதிகமாக அழுத்தம் கொடுத்து மாமா அசைக்கத் தொடங்க... இப்போது வலியும் மெதுமெதுவாக குறைய ஆரம்பித்து, மீண்டும் என் புண்டையில் அந்தப் பரவச உணர்ச்சி தோன்றத் தொடங்கியது.

என் உணர்வுகளை முழுமையாகப் புரிந்து கொண்டது போல மாமாவும் என் மினி ஸ்கர்ட்டை நன்கு உயர்த்தி என் இடுப்பிலேயே ஸ்கர்ட்டின் மேல் விளிம்பில் சொருகினார். இப்போது என் இடுப்புக்குக் கீழே நான் முழு நிர்வாணமாக இருக்க, மீண்டும் என் இடுப்பைப் பற்றி மேலும் கீழுமாக அசைக்க ஆரம்பித்தார் மாமா.

எனக்கு இந்த விளையாட்டு மிகவும் பிடித்துப் போய்விட, இப்போது மாமாவின் கைகளின் அவசியமே இல்லாது... நானே என் இடுப்பை மேலும் கீழுமாக அசைக்க ஆரம்பித்தேன். என் பனியனின் கீழ்ப்பகுதியைப் பிடித்து கழுத்து விளிம்பு வரை உருட்டிய மாமாவும், மீண்டும் என் மாதுளம்பழ முளைகளை அழுந்தப் பிடித்து கசக்கி உருட்டி, மார்க் காம்புகளை நசுக்கித் திருகத் தொடங்கினார்.

இப்போது வலி சுத்தமாக மறைந்து விட்டிருக்க, என் புண்டையின் உதடுகளால் மாமாவின் பருத்து உருண்ட பூலை இறுக்கமாகப் பற்றிக் கொண்டு மேலும் வேகம் கூட்டி அசுரவேகத்தில் இயங்க ஆரம்பித்த நான், மீண்டும் என் அடிவயிற்றில் அந்தத் தீ உருவாகத் தொடங்கியதை உணர்ந்தேன். என் உடல் முழுக்கப் பரவிய அந்த காமத்தீ விரைவாக கீழ் நோக்கி இறங்க ஆரம்பித்ததை உணர்ந்து என் புண்டை இதழ்களும் மிகவும் இறுக்கமாக மாமாவின் பூலை அழுந்தப் பற்றிக் கொள்ள, இன்னும் வேகம் கூட்டி எக்ஸ்பிரஸ் வேகத்தில் மாமாவின் மடியில் மேலும் கீழுமாக குதிக்கத் தொடங்கினேன்.

கீழுதட்டை பற்களால் அழுந்தக் கடித்துக் கொண்டு மேலும் கீழுமாக மாமாவின் மடியில் குதித்துக் கொண்டிருந்த நான், வெகு சரேலென்று அந்தத் தீ கீழிறங்கி என் புண்டையில் பரவத் தொடங்கியதை அறிந்து, கண்களைமூடிக் கொள்ள... அந்தப் பேரின்பப் பரவசப் பெருவெள்ளம் என் அடிவயிற்றில் பெருக்கெடுத்து புண்டை வழியாகவழியத் தொடங்கியது. இந்த திடீர் பரவசத்தில் மகிழ்ந்த என் புண்டை இதழ்கள் சுருங்கி சுருங்கி விரியத் தொடங்க... என்னை இன்னும் அழுத்தமாகக் கட்டிப் பிடித்துக் கொண்டு, என் வலது தோளில் முகம் பதித்து, பனியனுக்கு மேலாகவே பற்களால் என் தோளை அழுந்தக் கடித்த மாமாவும் இப்போது கீழிருந்து மேலாக அசுரவேகத்தில் அவர் பூலை ஓங்கி இடித்ததில்... என் வயிற்றைக் கிழித்து விடுவது போல உள்ளே நுழைந்த மாமாவின் அந்தப் பருத்து நீண்ட நேந்திரம்பழமும், ஹரித்வாரில் பொங்கும் வெந்நீர் ஊற்றைப் போல என் புண்டையின் அடியாழத்தில் அந்த கொதிக்கும் சூடான திரவத்தைப் பீய்ச்சியடிக்கத் தொடங்கியது.

இருகைகளாலும் என் மாதுளம்பழ மார்பகங்களை அழுந்தப்பற்றிப் பிடித்துக் கசக்கிப் பிசைந்து, காம்புகளைக் கிள்ளி நசுக்கிய மாமாவும் ஆறேழு முறை அந்தக் கொதிக்கும் திரவத்தை என் புண்டைக்குள் பாய்ச்சியபடி, தன் இரு கால்களையும் விரித்து என் கால்களைச் சுற்றிப் பின்னிப் பிணைத்துக் கொண்டார்.

அந்தப் பேரானந்தப் பரவசப் பெருஞ்சுகத்திலிருந்து கொஞ்சம் கொஞ்சமாக நான் விடுபட்டு நான் கண்களைத் திறந்து பார்க்க, விடிந்தும் விடியாத அந்தக் காலைப் பொழுதில், சமயபுரம் தாண்டி திருச்சியை வெகு விரைவாக நெருங்கிக் கொண்டிருந்தது எங்கள் கார்.

No comments:

Post a Comment