Please Wait for 5 Sec and Press Skip AD then Continue Reading the Stories so We able to develop our Web Easily Thanks

Monday, April 01, 2013

கார், மதிவாணன் மாமா, பீனா 2


பொறுக்க முடிகிற வலியாக இருந்ததாலும், மாமவின் விரல்கள் நசுக்கிப் பிசைந்த மார்க் காம்புகள் தந்த ஒரு சுகமான அவஸ்தையாலும் சத்தம் போடுகிற ஐடியாவைக் கைவிட்டு விட்டு, இன்னும் நன்றாக மாமாவின் மேல்சாய்ந்து உட்கார்ந்து, அவரின் சேட்டைகளை என்னையும் அறியாமல் ரசிக்க ஆரம்பித்தேன். என் மனமாற்றத்தை உணர்ந்த மாமாவும் உடனடியாக செயலில் இறங்கினார். இன்னும் நன்றாக வலிக்கும் அளவுக்கு மிக அழுத்தமாக என் மார்பகங்களை அழுத்திப் பிசைந்த மாமா, இரண்டு விரல்களுக்கிடையே வைத்து என் மார்க் காம்புகளை வலியில் உயிரே போகிற அளவு கிள்ளித் திருகினார். வலி பொறுக்க முடியாத நான் "ஆஆஆஆ"வென்று கத்துவதற்குள் அதை உணர்ந்த மாமாவின் சூடான தடித்த உதடுகள், அவர் தோளில் தலைசாய்த்து உட்கார்ந்திருந்த என் உதடுகளில் அழுந்தப் பொருந்தி, என் சத்தத்தை வெளியில் வராமல் செய்து விட்டது. அத்துடன் விடாமல், தொடர்ந்து என் உதட்டில் உதடு வைத்து உறிஞ்சிக் கொண்டேயிருந்த மாமா, என் கீழுதட்டைக் கவ்விச்சப்பியபடியே மெதுவாக வலது கையை என் இடது மார்பகத்திலிருந்து எடுத்து, மெதுவாக பனியனுக்கு வெளியேஎடுத்துக் கொண்டார்.

சுகமான நிலையிலிருந்து அவர் கையை எடுத்து விட்டாரே என்று நான் யோசித்துக் கொண்டிருக்கும்போதே, இடுப்பைச் சுற்றி படர்ந்திருந்த என் மினி ஸ்கர்ட்டுக்குள் முன்புறமாக கையை நுழைத்த மாமா.. நேந்திரம்பழம் போல என் கீழுறுப்பில் உறுத்திக் கொண்டிருந்த அந்த தடித்த மிக நீண்ட தடியை சற்றே நகர்த்தி விட்டு, பூனைமுடி மாதிரி வளர்ந்திருந்த என் கீழுறுப்பு முடியைப் பிடித்து லேசாக இழுத்தார். இதற்குள்ளாக மாமா என் உதடுகளை விடுவித்து விட்டிருக்க... நான் மாமாவின் காதருகே என் வாயைக் கொண்டு போய், மிகவும் குசுகுசுப்பாக வெளியில் சத்தமே கேட்காத அளவில், "எனக்கு மூத்திரம் வர்ற மாதிரி இருக்கு மாமா" என்றேன்.

வலது மார்பகத்திலிருந்த தன் இடது கையால் என் மார்பைப் பிசைந்தபடியே மாமாவும் என் காதருகில் குனிந்து, "பரவாயில்ல பீனா... அது மூத்திரம் இல்லை... பயப்படாதே... நான் பாத்துக்கறேன்" என்றார். நானும் விடாது மீண்டும் கிசுகிசுப்பான குரலில் அவர் காதருகே சென்று, "என்னோட கீழுறுப்புல நேந்திரம்பழம் போல ஏதோ உறுத்துது மாமா... என்ன அது?" என்று அப்பாவித்தனமாக கேட்டேன். இதைக் கேட்டு சத்தம் வராமல் சிரித்த மாமா மீண்டும் என் காதருகில் குனிந்து, "நீ இன்னும் நிறைய கத்துக்கணும் பாப்பா... நான் இப்போ இடது கையால பிசைஞ்சுட்டிருக்கிறதுதன் உன் முளை... வலது கை வச்சிருக்கேன் பாத்தியா... அது உன் கூதி... அதை புண்டைன்னும் சொல்லலாம்" என்று சொன்னபடியே... என் கீழுறுப்பை... ஸாரி... புண்டையை வலது கை ஆட்காட்டி விரலால் கீழிருந்து மேலாக தடவ ஆரம்பித்தார்.

கொஞ்சம் கொஞ்சமாக மாமாவின் விரல், வேக வேகமாக என் புண்டையை தடவிக் கொண்டேயிருக்க, அவரது மற்ற கை மாறி மாறி என் முளைகளைப் பிசைந்தபடி, காம்புகளைக் கிள்ளிக் கொண்டிருந்தது. அதே சமயம் என் புண்டையிலிருந்து சற்றே விலகிவிட்டிருந்த அந்த நேந்திரம்பழமும் மீண்டும் என் சூத்துக்குக் கீழே பெரிதாக வளர்வதை என்னால் உணர முடிந்தது. தடவிக் கொண்டேயிருந்த மாமா... வெகு சரேலென்று எதிர்பாராத ஒரு நொடியில் தன் வலது கை ஆட்காட்டி விரலை என் புண்டைக்குள் நுழைத்தார். அதுவரை ஒரு வித இனம்புரியாத சுகத்தில் திளைத்து கண்மூடி சொர்க்கபோகத்தில் இருந்த நான், திடீரென்று ஒரு விரல் என் புண்டைக்குள்

நுழைந்த அதிர்வில் கண் திறந்து பார்க்க... என் திகைப்பை உணர்ந்த மாமாவும், நான் வாய்திறந்து கத்துவதற்குள்ளாகவே படக்கென்று தன் உதடுகளால் என் உதடுகளைக் கவ்விக் கடித்து உறிஞ்சியபடியே, ஆட்காட்டி விரலை என் புண்டைக்குள் இன்னும் ஆழமாக உள்ளே செலுத்தினார்.

அதிர்ச்சி கலந்த திகைப்பிலிருந்து மெள்ள மெள்ள நான் மீண்டு வந்து கொண்டிருக்க, அதே சமயம்... மாமாவின் விரலும் ஒவ்வொரு முறையும் இன்னும் இன்னும் என்று ஆழமாக என் புண்டைக்குள் போய், பின் நுனி வரை வெளியே வந்து... மீண்டும் வெகு ஆழமாக என் புண்டைக்குள் போக ஆரம்பித்தது. அது எனக்கு முதல் அனுபவம் என்பதாலும், மூத்திரம் தவிர என் புண்டை வழியே அதுநாள் வரை எந்த ஒரு பொருளும் போனதில்லை என்பதாலும், ஏதோ ஒரு இரும்புத்தடியை உள்ளே நுழைத்தது போல எனக்குத் தோன்றியது.

இதற்குள் மாமாவின் ஆட்காட்டி விரல் மிக மிக வேகம் பிடித்து, எக்ஸ்பிரஸ் ரயில் வேகத்தில் என் புண்டைக்குள் உள்ளே போய் போய் வெளியே வந்து கொண்டிருந்ததில், என் உடல் முழுக்க நெருப்பிலிட்டது போல் சூடாகி புழு போல் துடித்துக் கொண்டிருந்தேன். அதே நேரம் மாமாவின் இடது கை விடாது என் மாதுளம்பழ முளைகளையும், மார்க்காம்புகளையும் வலிக்கும் அளவுக்கு பிசைந்து, கிள்ளி, நசுக்கித் திருகிக் கொண்டிருக்க... நான் சொர்க்கலோகத்துக்கே போய்க் கொண்டிருந்தேன். வெகு திடீரென்று என் அடிவயிற்றில் ஒரு தீ போல உருவாகி... வயிற்று நரம்புகள் முடிச்சிட்டுக் கொண்டு, மார்க் காம்புகள் மேலும் விறைத்துக் கொள்ள... உடல் முழுவதும் ஒரு பேரின்பத்தீ பரவி... ஒரு தெய்வீக சுகானுபவ உணர்ச்சியில் திளைத்த நான்... சரேலென்று என் அடிவயிற்றுத்தீ மிகவும் சுகமாக மேலும் கீழிறங்கி... என் புண்டையின் வழியாக வெடித்துக் கிளம்பி... தண்ணீரைப் போல் பீய்ச்சியடித்து வெளியாவதை உணர்ந்த அதே நேரம்...

நீண்ட நேரப் பயணம் செய்த களைப்பில், நெடுஞ்சாலையோரத்தில் ஏகப்பட்ட கார்களும், பஸ்களுமாக நின்று கொண்டிருந்த அந்த பிரகாசமான வெளிச்சத்தில் மூழ்கியிருந்த சின்ன ஹோட்டலுக்குள் பிரவேசித்து, இளைப்பாறி நின்றது எங்கள் கார்...

சென்னையிலிருந்து திருச்சிக்குப் போகும் வழியில் ஒரு ஹோட்டலைப் பார்த்த என் அப்பா காரை நிறுத்தவும், முன்சீட்டில் இருந்த அப்பாவும், அம்மாவும் கீழே இறங்குவதற்குள்ளாக, வெகு சரேலென்று என்னை அப்படியே அலேக்காக தூக்கி தன் பக்கத்தில், டி.வி. பெட்டியை நெருக்கியபடி உட்கார வைத்து விட்டு, என்னிடமிருந்து நன்றாக விலகி, ஜன்னலோரமாக நெருங்கி, ஒடுங்கி உட்கார்ந்து, கார் ஜன்னலிலேயே த¨¨யைச் சாய்த்துக் கொண்டு, ஆழ்ந்த தூக்கத்தில் இருப்பது போல பாவனை செய்ய ஆரம்பித்தார் மதிவாணன்
மாமா.

காரின் முன்சீட்டுக்கும் பின்சீட்டுக்கும் இடையில் ·ப்ரிஜ்ஜின் காலி அட்டைப்பெட்டி மடக்கி நீளவாக்கில் நிற்க வைத்திருந்தபடியால், முன்சீட்டில் இருப்பவர்களுக்கு பின்னால் என்ன நடக்கிறதென்பதே தெரியாத நிலையில் இருந்தது. அத்துடன், மதி மாமாவின் அதி அற்புதமான நடிப்பால், அவர் என்னிடம் அத்தனை நேரமாக ஆட்காட்டி விரலால நடத்திக் கொண்டிருந்த காம விளையாட்டைப் பற்றி ஒரு ஈ எறும்புக்குக் கூடத் தெரிந்திருக்க வாய்ப்பேயில்லை!!

காரிலிருந்து இறங்கிய என் அப்பா, பின்சீட்டின் கண்ணாடி ஜன்னலில் தட்ட ஆரம்பித்தார். அதற்குள், நன்றாக டி.வி. அட்டைப்பெட்டியை ஒட்டி, மதி மாமாவிடமிருந்து வெகுவாக விலகி உட்கார்ந்திருந்த நானும் அயர்ந்து தூங்குவது போன்ற பாவனையில் இருந்த நானும், லேசாக கண்விழிப்பது போல விழித்து, மதி மாமாவின் தோளைப் பற்றி உலுக்கினேன்.

ஏதோ அப்போதுதான் ஆழ்ந்த தூக்கத்திலிருந்து எழுந்திருப்பது போல கண்களைத் திறந்த மதி மாமா... அலங்க மலங்க விழித்து, காரின் கதவைத் திறந்தபடியே... "என்ன சார்? திருச்சிவந்துடுச்சா?" என்றார்! நடிகர் திலகம் சிவாஜி கணேசன் தோற்றார் போங்கள்!!!

ஒருவிதமாக என் அப்பா அம்மாவை சமாளித்து, இறங்கி ஹோட்டலுக்குள் போனோம். தூக்கக் கலக்கம் கலைய நன்றாக முகம் கழுவி, அவர்கள் எல்லோரும் ஆளுக்கொரு டீ சாப்பிட ஆரம்பிக்க, டீ காப்பி குடிக்கும் பழக்கம் இல்லாத நான், ஒரு பெரிய கப் ஐஸ்கிரீம் வாங்கி சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். சற்று நேரம் இளைப்பாறி, பாத்ரூம் எல்லாம் போய்விட்டு வந்து, மீண்டும் எங்கள் பயணம் தொடர்வதற்காக காரை நோக்கிப் போனோம்.

வழக்கம் போல டி.வி. பெட்டியை நெருக்கியடித்து நான் உட்கார்ந்து கொள்ள, நல்ல பிள்ளை போல மதி மாமாவும் ஜன்னலோரமாக ஒண்டி உட்கார்ந்து கொண்டு, உடனே தூங்குவது போல பாவனை செய்ய ஆரம்பித்தார். அப்பாவும், அம்மாவும் எங்களைப் பார்த்து விட்டு, திருப்தியாக முன்சீட்டில் ஏறிக் கொள்ள, கார் மெதுவாக ஊர்ந்து, நெடுஞ்சாலையை அடைந்ததும், பழையபடி வேகம் பிடிக்க ஆரம்பித்தது.

ஐந்து பத்து நிமிடம் அப்பாவும் அம்மாவும் மெதுவாகப் பேசிக் கொண்டு வரும் குரல் கேட்டுக் கொண்டிருந்து, பின்னர் அதுவும் நின்று போக, இப்போது காரின் 'ம்ம்ம்ம்ம்ம்' என்ற ரீங்காரம் மட்டும் கேட்க ஆரம்பித்தது.

மதி மாமவின் ஆட்காட்டி விரல் வித்தையால் மனம் மயங்கிப் போயிருந்த நான், மிக மிக மெதுவாக நகர்ந்து, அப்படியே அவர் மடியில் ஏறி உட்கார்ந்து கொண்டு, மிச்சமிருந்த ஐஸ்கிரீமை சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். பழையபடியே வேட்டியை அட்ஜஸ்ட் செய்து, முன்புற வேட்டியை முழுவதுமாக விலக்கி, கிட்டத்தட்ட இடுப்பு முடிச்சை அவிழ்த்தே விட்ட மதி மாமாவும், நன்றாக டி.வி. பெட்டியை நெருங்கி, தாரளமாக உட்கார்ந்து கொண்டு, மீண்டும் என் வயிற்றுப் பகுதியில் பனியனை ஒதுக்கி, இரண்டு கைகளையும் உள்ளே நுழைத்து, என்
மார்பகங்களைப் பிடித்து மெள்ளமாக பிசைய ஆரம்பித்தார்.

உடனே விறைத்துக் கொண்ட என் மார்புக் காம்புகளைக் கண்டு லேசாக சிரித்த மாமா என்னை இன்னும் நன்றாக அவருக்குள் இழுத்துக் கொள்ள, மீண்டும் அந்த நேந்திரம்பழம் போன்ற மிக நீண்ட இரும்புத்தடி என் சூத்துக்கடியில் வளர ஆரம்பித்தது. கால்களை நன்கு அகட்டி வைத்துக் கொண்ட நான், அந்தப் பழம் இன்னும் பெரியதாகி, மிகச் சரியாக என் தொடைகளுக்கிடையில் புகுந்து, என் புண்டை முடியை உரச ஆரபித்ததை உணர்ந்து கிளுகிளுப்புடன் மதி மாமாவின் தோள்களில் சாய்ந்து கொண்டு, அவர் காதருகே குசுகுசுப்பாக, "என் புண்டையில் நேந்திரம்பழம் போல என்னமோ குத்துது மாமா" எண்றேன்.

சத்தம் வராமல் சிரித்த மாமா, என் காதருகே குனிந்து மீண்டும் அவரின் அடர்ந்த மீசை என் காது மடல்களை உரசி கிறுகிறுக்க வைக்க, "அது நேந்திரம்பழம் இல்லை பீனா... அதுதன் என் பூலு. எங்கே சொல்லு பார்க்கலாம்" என்றார். நானும் மிக மெதுவாக வெளியில் சத்தமே கேட்காமல், "உங்கள் பூலு ரொம்ப பெரிசா இருக்கு மாமா" என்று சொல்லவும், திடுக்கென்று அது இன்னும் பெரிதாகி என் புண்டையில் அழுத்திக் கொண்டது.

இன்னும் நான் கப்பிலிருந்து மரக் குச்சியில் ஐஸ்கிரீமை வழித்து எடுத்து, அதை என் நாக்கை வெளியில் நீட்டி நக்கி நக்கி சுவைத்துக் கொண்டிருப்பதைப் பார்த்த மாமா, "ஐயே... சின்னப் பாப்பா மாதிரி நக்கிட்டிருக்கியே பீனா... இங்க குடு" என்று அந்த ஐஸ்கிரீம் கப்பைக் கையில் வாங்கிக் கொண்டார். அதை டி.வி. பெட்டியின் மேலே வைத்த மாமா, மெதுவாக என் தோள்களைப் பிடித்து அழுத்தி, அப்படியே காரின் தரையில் உட்கார வைக்க, ஒன்றும் புரியாமல் நானும் அவர் காலடியில் அவருக்கு முதுகைக் காட்டியபடி உட்கார்ந்தேன்.

மீண்டும் என் தோள்களைப் பற்றி திருப்பிய மாமா, அப்படியே என்னைத் திருப்ப முயற்சிக்க, என் முகத்தைப் பார்க்க விரும்புகிறார் என்று நினைத்து, நானும் சிரமப்பட்டு உடலைக் குறுக்கி, மதி மாமாவை நோக்கித் திரும்பி, மிகச் சரியாக அவர் கால்களுக்கிடையில் காரின் தரையில் சம்மணம் போட்டு உட்கார்ந்து கொண்டேன். திருப்தியுடன் தலையசைத்த மாமா, என் உதட்டில் அவர் ஆட்காட்டி விரலை வைத்து, "உஷ்..." என்று என்னை சத்தம் போடாமல் இருக்கச் சொன்னவர், வேட்டியை முழுவதுமாக விலக்கிக் கொண்டு, சட்டையைத்தூக்கி மார்புக்குக் குறுக்காக முடிச்சுப் போட்டு கட்டிக் கொண்டார்.

இப்போது அந்த மிகப் பெரிய நேந்திரம்பழம்... ஸாரி... மாமாவின் பூலு 'டிங்'கென்று நிமிர்ந்து வான்பார்த்து நிமிர்ந்து கம்பீரமாக நின்று கொண்டிருந்தது மங்கலான வெளிச்சத்தில் தெளிவாகத் தெரிந்தது. அப்படியே கை நீட்டி ஐஸ்கிரீம் டப்பாவை எடுத்த மாமா, மர ஸ்பூனை எடுத்து ஓரமாக வைத்து விட்டு, கைவிரல்களை கப்புக்குள் நுழைத்து ஐஸ்கிரீமை வழித்து எடுத்தார். எனக்குதான் ஐஸ்கிரீமை ஊட்டி விடப் போகிறார் என்று நினைத்து நான் வாயைத் திறந்து ஆவலாகக் காத்திருக்க... கையை கீழே கொண்டு வந்த
மாமா, அவரது பூல் முழுவதும் ஐஸ்கிரீமை பூசிக் கொண்டார்.

ஏதும் புரியாமல் நான் குழப்பத்துடன் மாமாவை ஏறிட்டு நோக்க... ஐஸ்கிரீம் டப்பாவை திரும்பவும் டி.வி. பெட்டியின் மேல் வைத்த மாமா, விரலில் கொஞ்சமாக ஒட்டிக் கொண்டிருந்த ஐஸ்கிரீமை என் வாயருகே கொண்டு வந்தார். ஐஸ்கிரீம் சாப்பிடும் ஆசையில் நானும் மாமாவின் ஆட்காட்டி விரலில் ஒட்டிக் கொண்டிருந்த ஐஸ்கிரீமை விரலுடன் சேர்த்து அப்படியே என் வாய்க்குள் வைத்து சப்பி, நக்கி நக்கி சாப்பிட, மீண்டும் சத்தம் வராமல் சிரித்துக் கொண்டார் மதி மாமா.

இதற்குள் கார் நல்ல வேகம் பிடித்து, சீரான வேகத்தில் திருச்சியை நோக்கி ஓடிக் கொண்டிருந்தது. மெதுவாக என் தலையில் கைவைத்த மதி மாமா, மிக மிக மெதுவாக என் தலையை அவரது பூலை நோக்கிக் கொண்டு வர, ஒன்றும் புரியாது நான் அவரை நிமிர்ந்து பார்த்தேன். ஒன்றும் பேசாமல் லேசாகப் புன்னகை புரிந்த மாமா, என் தலையை அவரை நோக்கி இன்னும் நண்றாக இழுக்க, இதற்குள் மாமாவின் பூல் மிகச் சரியாக என் மூக்கின் அருகே வந்து விட்டிருந்தது. ஐஸ்கிரிமீன் மயக்கும் வாசனையால் கவரப்பட்ட நான், மிக

மெதுவாக நீளமான என் நாக்கை நீட்டி, மாமாவின் பூல் முனையில் சொட்ட ஆரம்பித்திருந்த ஐஸ்கிரீமை லேசாக நக்க... சத்தமே வராமல், "ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்...." என்று கிசுகிசுப்பான குரலில் ஓசை எழுப்பிய மாமா, அப்படியே என் தலையில் கைவைத்து இன்னும் அருகே இழுத்துக் கொண்டார்.

இப்போது எனக்கு ஐஸ்கிரீமை முழுவதுமாக சுவைத்து விட வேண்டும் என்று வெறியே வந்திருக்க, நாக்கை முழுவதுமாக வெளியில் நீட்டி, மாமாவின் பூலைச் சுற்றி முழு நீளத்திற்கும் தடவப்பட்டிருந்த ஐஸ்கிரீமை நக்க ஆரம்பித்தேன். இனிப்பும் உப்பும் கலந்த ஒருவித வித்தியாசமான சுவையாக இருக்க, என் நாக்கை மாமாவின் நீண்டு பருத்திருந்த அந்தப் பூலைச் சுற்றி சற்று வேகமாக சுழற்றத் தொடங்கினேன்.

மீண்டும் என் தலையின் பின்புறத்தில் கைவைத்துப் பிடித்துக் கொண்ட மாமா, வெகு திடீரென்று கையால் என் பின்னந்தலையில் அழுத்தம் கூட்ட, சற்றும் எதிர்பாராத வகையில் அந்த மிக நீண்ட பருத்த பூலு, குபுக்கென்று என் வாய்க்குள் புகுந்து கொண்டது. அதன் அபரிமிதமான பருமன் காரணமாக என் வாய் முழுவதும் நிறைந்தது போல தோன்றியது. மாமாவின் கையும் என் தலையில் பின்னாலிருந்து அழுத்திக் கொண்டே இருக்க, இன்னும் இன்னும் என்று கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அந்த இரும்புத்தடிப் பூல் என் வாய்க்குள் நுழையத் தொடங்கியது.

No comments:

Post a Comment