Please Wait for 5 Sec and Press Skip AD then Continue Reading the Stories so We able to develop our Web Easily Thanks

Monday, April 01, 2013

கார், மதிவாணன் மாமா, பீனா 3


என் உதடுகள் அந்தப் பூலை அழுந்தப் பற்றிக் கொள்வதைக் கண்ட நான், எப்படியாவது வாயிலிருந்து பூலை வெளியே எடுத்து விட வேண்டும் என்று முயலத் தொடங்க, மாமாவும் கையின் அழுத்தத்தைக் குறைத்துக் கொண்டார்.

மெதுவாக என் தலையை நான் பின்னோக்கி இழுத்துக் கொண்டே வந்தேன். கிட்டத்தட்ட அந்தப் பூல் என் வாயிலிருந்து முழுவதுமாக வெளியே வந்து விட்டது என்று நான் நினைத்துக் கொண்டே இருக்கும்போதே... மீண்டும்

மாமாவின் கை என் பின்னந்தலையை அழுத்த... மறுபடியும் அந்த இரும்புத்தடிப் பூல் மிக நன்றாக என் வாய்க்குள் நுழைந்து... அதன் பருத்த நுனி, என் உள் நாக்கை விலக்கிக் கொண்டு தொண்டைக்குள் புகுவதை உணர்ந்தேன்.

இருமல் வருவதைப் போல் தோன்றினாலும், இந்த விளையாட்டு எனக்கு மிகவும் பிடித்துப் போய்விட, மாமாவின் கை அழுத்தம் அவசியமே இல்லாமல் நானே மீண்டும் அந்தப் பூலை என் உதட்டு நுனி வரை கொண்டு வந்து விட்டு... மறுபடியும் முழுவதுமாக என் வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு, தொண்டையினுள் எடுத்துக் கொள்ள முயற்சித்தேன். இப்படியே... கொஞ்சம் கொஞ்சமாக இன்னும் இன்னும் என்று அந்தப் பூல் முழுவதுமாக என் தொண்டைக்குள் நுழைந்து கொள்ள... இப்போது என் மூக்கினருகில் ஏதோ குறுகுறுப்பாக உணர்ந்து, அரைக்கண் மூடிய நிலையிலிருந்த நான், கண் திறந்து பார்த்தேன். இப்போது என் மூக்குக்கு மிக அருகில் மாமாவின் பூலின் அருகே அடிவயிற்றுப் பகுதியில் வளர்ந்திருந்த அடர்த்தியான சுருண்ட முடி தட்டுப்பட்டது. மாமா சந்தன சோப் போட்டுக் குளித்து விட்டு வந்திருப்பார் என்று நினைக்கிறேன். நல்ல சுகந்தமான மணம் என் நாசியினுள் புகுந்து ஒரு தெய்வீக சுகானுபவ நிலையை உணர்த்தியது.

இதற்குள் என் புண்டையில் மீண்டும் கொழகொழப்பாக ஏதோ திரவம் சுரக்க ஆரம்பிப்பதை உணர ஆரம்பித்தேன். இப்போது மாமாவின் கைகள் என் தலையிலிருந்து விலகி, என் கழுத்தில்லாத பனியனின் மேல்பகுதி வழியாக உள்ளே நுழைந்து, திமிறித் துடித்துக் கொண்டிருந்த என் திரட்சியான மார்பகங்களைப் பிடித்து, கசக்கிப் பிசைந்து உருட்டியபடி, விறைத்து நின்று கொண்டிருந்த மார்புக் காம்புகளை நசுகிக் கிள்ளித் திருக ஆரம்பித்தது.

அதே நேரம்... செருப்புகளை விலக்கி வைத்து விட்டு, மாமாவின் கால் கட்டை விரல் என் மினி ஸ்கர்ட்டுக்குள் புகுந்து... தொடைகளைக் கடந்து முன்னேறி... நெருப்பிலிட்டது போல சூடேறிப் போயிருந்த என் புண்டையைத் தடவத் தொடங்க... மீண்டும் 1000 வாட்ஸ் மின்சாரம் என் முதுகுத் தண்டில் பாய்வது போல் உணர்ந்தேன்.

கருமமே கண்ணாக, மாமாவின் பூலை என் வாய்க்குள் நுழைத்து... தலையை மேலும் கீழுமாக ஆட்டியபடி, இடையிடையே என் நாக்கை சுழற்றி பூலின் மேல் பகுதியில் நக்கவும் தொடங்கினேன். கண்மூடி பரமசுகத்தில் திளைத்திருந்த மாமாவும் இப்போது மீண்டும் என் பின்னந்தலையில் கைவைத்து அழுத்தி, அசையாமல் பிடித்துக்கொண்டார்.

ஒருவேளை மாமா என்னை நிறுத்தச் சொல்கிறாரோ என்று குழப்பத்துடன் நான் கண்களை மட்டும் உயர்த்தி அவரது முகத்தை ஏறிட்டுப் பார்க்க... இன்னும் கண்களை மூடியபடியே இருந்த மாமா... அவரது கைகளின் அழுத்தத்தைக் குறைக்காமல்... அப்படியே என் தலையை அழுத்திப் பிடித்துக் கொண்டு... இடுப்பை முன்னும் பின்னுமாக ஆட்ட ஆரம்பித்தார்.

இப்போது மீண்டும் மாமாவின் பூல் என் வாய்க்குள் தன் பயணத்தைத் தொடங்கியிருக்க... நானும் கண்களை மூடிக் கொண்டு அந்த சுகத்தை அனுபவிக்க ஆரம்பித்தேன். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வேகம் கூட்டிக் கொண்டே வந்த மாமா... திடீரென்று என் தலையை இன்னும் அழுத்தமாகப் பிடித்தபடி... இன்னும் அசுரவேகத்தில் என்தொண்டைக்குள் பூலை நன்கு ஆழமாக விட்டு... அங்கேயே வைத்துக் கொண்டார்.

மூச்சு திணறுவது போலத் தோன்றினாலும், என்ன நடக்கப் போகிறது என்பதைக் காணும் ஆவலில் நானும் என் இரண்டு கைகளையும் முன்னுக்குக் கொண்டு வந்து, மாமாவின் பூலுக்குக் கீழே தொங்கிக் கொண்டிருந்த பை போன்ற அந்த விரைக் கொட்டைகளைப் பிடித்து அழுத்த... மீண்டும் வேக வேகமாக பூலை என் வாய்குள் ஆட்டஆரம்பித்த மாமா... கால் கட்டை விரலையும் என் புண்டைக்குள் நுழைத்து அழுத்திப் பிடித்துக் கொண்டார்.

இதற்குள் என் வாய் லேசாக வலிக்க ஆரம்பித்திருக்க... இன்னும் ஆட்டத்தின் வேகத்தை அசுரவேகமாக அதிகரித்த மாமா... திடீரென்று மீண்டும் பூலை நன்கு ஆழமாக வளைத்து... என் தொண்டைக்குள் வெகு ஆழத்தில்கொண்டு நிறுத்த... கிராமத்து பம்ப் செட்டிலிருந்து வாய்க்காலுக்குள் பாயும் தண்ணீர் அருவி போல மிக வேகத்துடன் மாமாவின் பூலிலிருந்து வெகு சூடான ஒரு திரவம் என் தொண்டை வழியே பாயத் தொடங்கியது.

கிட்டத்தட்ட ஆறு ஏழு முறை பீய்ச்சி பீய்ச்சி அடித்த அந்த திரவம் இப்போது கொஞ்சம் கொஞ்சமாக என் தொண்டைக்குள் சொட்ட ஆரம்பிக்க... மிக மிக மெதுவாக என் தொண்டையிலிருந்து பூலை வெளியே எடுக்க ஆரம்பித்தார் மாமா. அந்த திரவம் கீழே காரின் தரையில் கொட்டிவிட்டால் அப்பா பார்த்து விடுவாரே என்ற பயத்தில் பூலின் நுனியை என் உதடுகளால் இறுகப் பற்றிக் கொண்ட நான், மீண்டும் என் நாக்கால் மாமாவின் பூலைச் சுற்றி நக்கி நக்கி அந்த திரவத்தை முழுவதுமாக சுவைத்துக் குடிக்க ஆரம்பித்தேன்.

ஆழ்ந்த பெருமுச்சொன்றை வெளியிட்ட மாமா, மிக திருப்தியான முகபாவத்துடன் காரின் சீட்டில் நன்றாக சாய்ந்து உட்கார்ந்து கொள்ள, நானும் மெதுவாக எழுந்து மாமாவின் மடியில் ஏறி உட்கார்ந்து கொண்டேன்.

என் வயிற்றைச் சுற்றி கைகளைக் கோர்த்துக் கொண்டு என்னை அழுத்தமாக கட்டிப் பிடித்துக் கொண்ட மதி மாமா, என் காதோரத்தில் கிசுகிசுப்பாக, "தேங்க்யூ... தேங்க்யூ வெரி மச் பீனா" என்று சொல்லிக் கொண்டேயிருக்கும்போது... சாலையிலிருந்து விலகி சற்றே உள்ளடங்கியிருந்த அந்த பிரகாசமான பெட்ரோல் பங்குக்குள் பிரவேசித்து... இளைப்பாறி நின்றது எங்கள் கார்.

திருச்சியை நோக்கி சென்று கொண்டிருந்த எங்கள் கார், அந்த நட்டநடுநிசியில், நெடுஞ்சாலையை விட்டு ஒதுங்கியிருந்த பெட்ரோல் பங்குக்குள் நுழைந்து நிற்கவும், அவசர அவசரமாக மதி மாமாவின் மடியிலிருந்து சரேலென்று சறுக்கி இறங்கி, சட்டென்று டி.வி. வைத்திருக்கும் அட்டைப் பெட்டியை நெருக்கியடித்து பின்சீட்டில் உட்கார்ந்த நான், இரண்டு கைகளையும் அட்டைப் பெட்டியின் மீது வைத்து, தலையை பெட்டியின் மீதே சாய்த்துக் கொண்டு தூங்குவது போல பாவனை செய்ய ஆரம்பித்தேன்.

அதற்குள்ளாக, ஜன்னலோரமாக ஒண்டி அமர்ந்த மாமாவும், ஜன்னலில் தலைசாய்த்துக் கொண்டு ஆழ்ந்த உறக்கத்தில் இருப்பது போல கண்ணை மூடிக் கொள்ள, காரிலிருந்து கீழே இறங்கி பெட்ரோல் போடும் பையனிடம் பேசி விட்டுத் திரும்பிய என் அப்பா, கார் ஜன்னலில் தட்டிக் கூப்பிட்டார்.

தூக்கத்திலிருந்து எழுந்திருப்பது போல நான் லேசாக கண்களைத் திறந்து, மதி மாமாவையும் எழுப்பி விட, அவர் கார் கதவைத் திறந்து கொண்டு கீழே இறங்கி அப்பாவுடன் பேச ஆரம்பித்தார். நானும் கீழே இறங்கி, காரை சுற்றிக் கொண்டு வந்து அம்மா என்ன செய்கிறாள் என்று பார்க்க, என் அம்மாவும் கார் கண்ணாடி ஜன்னலில் தலை சாய்த்துக் கொண்டு நன்கு தூங்கிக் கொண்டிருந்தாள்.

இதற்குள் பெட்ரோல் போட்டு முடித்து விடவும், அப்பா என்னைக் கூப்பிட்டு, பின்சீட்டில் ஏறிக் கொள்ளச் சொன்னார். நானும் பழையபடி காருக்குள் நுழைந்து, அட்டைப் பெட்டியை ஒட்டி நெருக்கியபடி அமர்ந்து, மீண்டும் தூங்குவது போல பாவனை செய்ய ஆரம்பித்தேன். மதி மாமாவும் உள்ளே ஏறிக் கொண்டு, கண்ணாடி ஜன்னலை மேலேற்றி விட்டு, கார் கதவை லாக் செய்து கொள்ள, மெதுவாக ஊர்ந்த கார், மெயின் ரோட்டை அடைந்ததும் சற்றே வேகம் பிடித்து, திருச்சியை நோக்கி தன் பயணத்தைத் தொடர ஆரம்பித்தது.

பத்து நிமிடங்கள் வரை அமைதியாக, சீரான வேகத்தில் ஓடிக் கொண்டிருந்த கார் என்ஜினின் 'ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்' என்ற ரீங்காரம் மட்டும் கேட்டுக் கொண்டிருக்க, தூக்கம் வராமல் இருப்பதற்காக என் அப்பா, கார் டேப் ரிகார்டரில் சினிமா பாடல் கேஸட்டை செருகி ஆன் செய்ய... கார் முழுவதும் இசை பரவத் தொடங்கி, ஒருவர் பேசுவது மற்றவருக்கு கேட்காத அளவு நிறையத் தொடங்கியது. திருப்தியுடன் புன்னகைத்துக் கொண்ட மதி மாமாவும், மெதுவாக என் பக்கமாக நெருக்கியடித்து நகர்ந்து உட்கார்ந்து கொள்ள... நானும் மெதுவாக மாமாவின் மடியில் ஏறி, வேண்டுமென்றே என் மினி ஸ்கர்ட்டை சற்று உயர்த்தியபடி, இடுப்புக்குக் கீழே வெற்றுடம்புடன் உட்கார்ந்தேன். சட்டென்று மாமாவும் இடுப்பு வேட்டியை முழுவதுமாக விலக்கி விட்டிருப்பது புரியவர... இனம்புரியாத ஒரு பரவச உணர்ச்சி என்னுள் பரவியது.

மீண்டும் என்னைச் சுற்றி இரு கைகளையும் வயிற்றுக்கு சற்று மேலாக பனியனுக்குள் கீழ்வழியாக நுழைத்துக் கொண்ட மாமா.. கொஞ்சம் கொஞ்சமாக கைகளை முழுவதும் உள்ளே நுழைத்து... இரண்டு கைகளாலும் என் இரு ருமானி மாம்பழங்களைப் பிடித்து, மைதா மாவு பிசைவது போல பிசைய ஆரம்பித்தார். ஒரு நீண்ட பெருமூச்சுடன் நானும் மாமாவின் மார்பில் என் முதுகை அழுத்தமாக பதித்து வைத்தபடி, அவர் இடது தோளில் தலைசாய்த்துக் கொண்டேன்.

கைகளில் அழுத்தம் கூட்டி, வலிக்கும் அளவு பிசைந்து கொண்டே, அதற்குள்ளாக ஈட்டி முனை போல விறைத்து விட்டிருந்த என் மார்க் காம்புகளை நகத்தால் நெருடியபடி, கட்டைவிரலுக்கும் ஆட்காட்டி விரலுக்கும் நடுவே பிடித்து அழுத்தமாகக் கிள்ளி, நசுக்கிப் பிசைய ஆரம்பித்தார். கார் முழுக்க சினிமா பாட்டு நிறைந்திருந்ததால், நானும் சத்தம் கேட்டுவிடுமே என்ற பயமில்லாது லேசாக என்னையுமறியாது முனக ஆரம்பித்தேன்.

கால்களை நீட்டி, முன்சீட்டுக்கும் பின்சீட்டுக்கும் இடையே கிட்டத்தட்ட ஒரு திரை மாதிரி நிற்க வைக்கப்பட்டிருந்த ·ப்ரிஜ்ஜின் காலி அட்டைப் பெட்டியில் முட்டி வைத்துக் கொண்ட மாமா... இன்னும் என்னை அழுத்தமாகக் கட்டிப் பிடித்து, என் இடுப்பை அட்ஜஸ்ட் செய்ய, இப்போது மாமாவின் பூலு மிகச் சரியாக என் தொடைகளுக்கு நடுவே புகுந்து... கொசகொசவென்று ஈரமாக ஆரம்பித்திருந்த என் புண்டையில் பதிந்து நின்றது.

கிட்டத்தட்ட பழுக்கக் காய்ச்சிய இரும்புக் கம்பியைப் போன்று மிகவும் சூடாக, நன்கு வளர்ந்த கேரளத்து நேந்திரம்பழம் போல இருந்த அந்தப் பூலை என்னையுமறியாமல் என் தொடைகளுக்கிடையில் நசுக்கிப் பிடித்தபடி என் கால்களை நான் இறுக்கிக் கொள்ள... ஆழமாக பெருமூச்சு விட்ட மாமா... இன்னும் வேகமாக என் முளைகளைப் பிசைந்து நசுக்க ஆரம்பித்தார்.

தேவலோக சொர்க்கமே எங்கள் காருக்குள் இறங்கி வந்தது போன்ற ஒரு பரவச உணர்ச்சியில் நான் என்னையே மறந்து கண்களை மூடி சுகலோகத்தில் சஞ்சரிக்கத் தொடங்கினேன். மெதுவாக தன் தடித்த சூடான உதடுகளால் என் வலது காதின் மடல்களில் முத்தமிட்ட மாமா, வெகு சரேலென்று நாக்கை என் காதுக்குள் நுழைக்க... திடும்மென்று என் முதுகுத்தண்டில் மின்சாரம் பாய்ந்தது போல உணர்ந்த நான், அப்படியே முகத்தைத் திருப்பி... ஏக்கத்துடன் மாமாவின் கண்களை நோக்க, என் ஏக்கம் புரிந்து... துடித்துக் கொண்டிருந்த என் ஆரஞ்சுப்பழ உதடுகளை நெருங்கி, தன் தடித்த உதடுகளால் அழுத்தமாக ஒற்றிக் கொண்டு... மேலும் அழுத்தமாக என் முளைகளைப் பிசைய ஆரம்பித்தார்.

மீண்டும் கண்களை மூடிக் கொண்ட நான், மாமாவின் நாக்கு லேசாக வெளியேறி, என் உதடுகளை அழுத்தித் திறக்க முயல்வதை உணர்ந்து, என் உதடுகளை லேசாகப் பிளக்க... கீரிப்பிள்ளைக்குப் பயந்து பொந்துக்குள் புகும் பாம்பு போல சடாரென்று என் வாய்க்குள் நுழைந்தது மாமாவின் நாக்கு. என்ன ஏதென்று நான் உணரும் முன்னரே... என் பற்களையும் அழுத்தித் திறந்து... ஆழமாக என் வாய்க்குள்ளேயே நுழைந்து விட்ட அந்த நீளமான நாக்கு... என் நாக்குடன் பின்னிப் பிணைந்து நடனமாடத் தொடங்கியது.

தன் நீளமான நாக்கினால் என் வாய்க்குள் மாயாஜாலம் நிகழ்த்திக் கொண்டிருந்த மாமா, மெதுவாக அவரது வலது கையை என் பனியனில் இருந்து வெளியே எடுத்து, கீழ்ப்பக்கமாக என் மினி ஸ்கர்ட்டுக்குள் நுழைக்க... மாமாவின் ஆசை புரிந்து என் தொடைகளை அகட்டி வைத்துக் கொண்டேன். மெது மெதுவாக முன்னேறிய மாமாவின் கை என் தொடைகளைக் கடந்து... மிக லேசாக என் கீழுறுப்பை நெருங்கி... ஆட்காட்டி விரலால் கீழிருந்து மேலாக மெல்லிய கோடிழுக்க... அந்த பரமானந்த சுகானுபவத்தில் மெய்மறந்து கண்களை மூடிக்கொண்டேன்.

No comments:

Post a Comment