Please Wait for 5 Sec and Press Skip AD then Continue Reading the Stories so We able to develop our Web Easily Thanks

Sunday, March 03, 2013

சித்தி என் பூலை அவள் வாயில் - 3


அவளும் சந்தோஷமாக வந்தா. ஆடும்போது கட்டிப்பிடித்தேன். தங்கை ஒன்றும் சொல்லாதது, என் துணிச்சலை அதிகமாக்கியது. அவளையும் இறுக்க அணைத்து இளம் முலைகளை என் மார்பில் வைத்து நசுக்கி குண்டியை கைகளால் தடவி அமுக்கிவிட்டேன். இளம் குட்டிக்கு சீக்கிரமே உணச்சிகள் தூண்டப்பட்டதால் என்னிடமிருந்து விலகி தலையைக்குனிந்து கொண்டே சென்று சோபாவில் உட்கார்ந்தாள்.நான் இதுதான் என் ஆசையை சொல்ல சரியான சந்தர்ப்பம் என்று எண்ணினேன். நான் ஒரு சேரை எடுத்து முன்னால் போட்டு உட்கார்ந்தேன்.நான் " இரெண்டு பேறும் நல்லா ஆடுரைங்கடி"ஜெயந்தி " நீயும்தான் நல்லா ஆடுர"நான் " காலேஜ்ல எல்லாரோம் உங்க இரெண்டுபேறையும் சைட் அடிக்கிறார்கள்"சித்ரா " அது தெரியும். நீ யாரை சைட் அடிக்கிர?"நான் இதுதான் சமயமென்று " நானும் உங்களைத்தான் சைட் அடிக்குறேன்"ஜெயந்தி " டேய், நாங்க உன் அக்கா தங்கைடா"நான் " அதுக்காக உங்க அழகை பார்த்து ரசிக்கக்கூடாதாடி?" ஜெயந்தி "அதெல்லாம் தப்புடா"நான் " அது வெளியில தெரிஞ்சாத்தான் தப்பு. நமக்குள்ளே இருந்தா தப்பே இல்லைடி"சித்ரா " உலகத்துல யாரும் இப்படி செய்யமாட்டாங்க அண்ணா"அவளுக இரெண்டுபேறையும் கையைப்பிடித்து கூட்டிப்போய் கம்பியூட்டர் முன்னாடி உட்கார வைத்து நான் கலெட் பண்ணி வைத்திருந்த அக்கா, தங்கை, அண்ணன், தம்பி உறவுக்கதைகள் அடங்கிய Cd-யை போட்டு " இதை படித்துப்பாருங்கள். அப்புறம் பிடித்திருந்தால் பார்க்கலாம்"அவர்கள் இரெண்டுபேறும் படிக்க ஆரம்பித்தார்கள். நான் சோபாவில் அமர்ந்து Tv-பார்க்க ஆரம்பித்தேன். 1 மணி நேரம் கழித்து அக்கா மட்டும் வெளியில் வந்து பாத்ரூக்கு சென்றுவிட்டு, கம்பியூட்டர் முன்னால் அமர்ந்து கொண்டாள். மதியமாகியதால் தங்கை கிச்சன் சென்று நூடுல்ஸ் செய்தாள். சாப்பிட்டவுடனே இரெண்டுபேறும் கம்பியூட்டர் முன்னால் அமர்ந்து கொண்டார்கள். சாயந்திரம் மணி 6-ஆகியது. ஜெயந்தி வெளியில் வந்து கோவிலுக்கு போக வேண்டுமென்றும் அதற்க்காக என்னை குளித்து வேஷ்டி கட்டி ரெடியாக வருமாறு சொன்னாள். அவள் மனதில் என்ன இருக்கிறது என்று தெரியவில்லை. அவள் சொல்லியபடி வேஷ்டிக்கட்டி ரெடியானேன். அவர்களும் குளித்து அக்கா பிங்க கலர் சேலையும், தங்கை சிவப்புக்கலர் டைட் சுடிதாரும் அணிந்து வந்தார்கள். மூவரும் கோவிலுக்கு சென்றோம். மல்லிகைப்பூ நிறைய வாங்க சொன்னாள். நானும் வாங்கித்தேன். கோவிலில் எல்லா தெய்வங்களுக்கும் அர்ச்சனை செய்தாள். என்னையும்தங்கையும் நன்றாக சாமி கும்பிடச்சொன்னாள். நாங்களும் கும்பிட்டோம். வரும் வழியில் ஒரு நல்ல ஹோட்டலில் மூவரும் சாப்பிடோம். வீட்டிற்க்கு வந்து அவர்கள் இரெண்டுபேறும் சோபாவில் உட்கார நான் சேரில் அவர்கள் முன்னால் உட்கார்ந்தேன்.அக்கா " டேய், உனக்கு எங்கள் இருவரில் யாரை ரொம்ப்புடிக்கும்"நான் இருவரையும் பார்த்து " இரெண்டுபேறையும்தான் ரொம்பப்பிடிக்கும்"தங்கை " இரெண்டுபேறுல யாரை முதல்ல பிடிக்கும்"நான் " முதல் இரெண்டாவது எல்லாம் இல்லைடி. இருவரையும் ஒரு சேரத்தான் பிடிக்கும்டி"அக்கா "சரி, எங்க இரெண்டுபேறுல யாரை முதல்ல செய்யப்போர"நான் " நிஜமாவாடி?"தங்கை " ஆமாண்ணா, எங்களுக்கும் உன்னை ரொம்பப்பிடிக்கும். நீ முதல்ல கேட்டபோது பயமாய் இருந்தது.
நீ கொடுத்த Cd-யை படித்தவுடன் துணிச்சல் வந்துவிட்டது"அக்கா " ஆனா வெளியில் நீ எப்போதும் போல எங்களை அக்கா தங்கை நடத்தனும். வீட்டுல பொண்டாடியா வச்சுகோ"நான் " உங்களுக்கோ நம்ம குடும்பத்துக்கோ கெட்ட பெயர் வருமாறு எப்பவும் வெளியில் நடக்க மாட்டேண்டி"அக்கா எங்கள் இரெண்டுபேறையும் இந்த உறவை வெளியில் சொல்ல மாட்டோமென்று சத்தியம் வாங்கிக்கொண்டாள். நாங்களும் சத்தியம் செய்தோம். அக்கா மல்லிகைப்பூவை என்னிடம் கொடுத்து அவர்கள் தலையில் வைக்கச்சொன்னாள். நானும் அதை சரி பாதியாகப்பிரித்து அக்கா தலைலையும் தங்கை தலைலையும் வைத்தேன். அக்கா " முதல்ல தங்கையை செய்யுடா. அவ உன் மேல ரொம்ப ஆசையா இருக்காடா"தங்கை " அண்ணா, அக்காவை செய்யுண்ணா, அவ உன் மேல உயிரா இருக்கா"எனக்கு ரொம்ப யோசனையாக இருந்தது. முதல்ல அக்காவின் பருவப்புண்டைல பூலை விடலாமா, இல்லை தங்கையின் இளம் புண்டைல ஓக்கலமா என்று ஒரெக்குழப்பமாக இருந்தது. சிறிது யோசனைக்குப்பிறகு சொன்னேன் " நமக்குள்ளே ஒரு சிறு போட்டி வைப்போம். அதுல ஜெயிக்கிரவளை செய்யுறேன்.உங்களுக்கு சம்மதமாடி?"அக்காவும் தங்கையும் சரியென்றார்கள். நான் சீட்டுக்கட்டை எடுத்து வந்து முன்னால் வைத்துப்போட்டியை விளக்கினேன்.நான் ஒரு டீம், அவங்க இருவரும் ஒரு டீம்.ரூல் 1- ஆளுக்கு ஒரு சீட்டு போட வேண்டும். அது ஒரு ரவுண்டு.ரூல் 2- ஒரு ரவுண்டில் அவர்கள் ஒருத்தியின் சீட்டு என் சீட்டின் பூவோடு சேம்மாகப்போனால் அவளுடைய டிரஸை நான் அவிழ்ப்பேன். அவளுகலுடைய சீட்டின் ஒருத்தி பூவோடு மற்றவளுடைய பூ சேம்மாகப்போனால், பெரிய பூ சீட்டுப்போட்டவள், என் டிரஸை அவிழ்க்க வேண்டும்.ரூல் 3- இப்படியே ஆடையை அவிழ்த்துக்கொள்ளும் போது எவளுடைய பேண்டியை நான் அவிழ்த்தாலும் அல்லது எவ என் ஜட்டியை அவிழ்த்தாலும், அவ புண்டைல என் பூலை முதலில் விட்டு ஆட்டுவது என்று சொன்னேன்.அக்காவும் தங்கை சிறிது யோசனைக்குப்பின் சரியென்றார்கள்.சீட்டினை சமமாக தங்கை பிரித்துப்போட்டாள். முதல் ரவுண்டில் யாருடைய சீட்டும் சேம்மாகப்போகவில்லை.அடுத்த ரவுண்டில் அவளுக சீட்டு சேம்மாகப்போய் தங்கையின் சீட்டுப்பூ பெரிதாக இருந்தது. அக்கா " நீ அதிர்ஷ்டகாரிடி. அவன் சட்டையை அவறுடி".நான் எழுந்து நின்றேன்.தங்கை தயங்கித்தயங்கி வந்து என் சட்டையை அவிழ்த்தாள். அடுத்த முறையில் அக்காவின் சீட்டு என்னுடன் சேம்மாகப்போனது.தங்கை " அண்ணா, அக்காவின் சேலையை உருவிப்போடு"அக்கா எழுந்து தலை குனிந்து நின்றாள்.


No comments:

Post a Comment